Trao giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2015

05:04, 25/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 24.4, BTC chương trình liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2015 tiến hành tổng kết, trao giải và công diễn các tiết mục xuất sắc. 
 
 
Kết quả, BTC đã trao giải A cho các đoàn: huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Tp.Quảng Ngãi; giải B cho các đoàn: huyện Bình Sơn, Ba Tơ, Sơn Hà, Trà Bồng, Lý Sơn, Nghĩa Hành; giải C cho các đoàn: huyện Mộ Đức, Đức Phổ, Tây Trà, Minh Long, Sơn Tây cùng nhiều giải tiết mục khác.
 
Trao giải nhất toàn đoàn cho huyện Sơn Tịnh, Tư Nghĩa và Tp.Quảng Ngãi
Trao giải nhất toàn đoàn cho huyện Sơn Tịnh, Tư Nghĩa và TP.Quảng Ngãi
 
Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 diễn ra từ ngày 21 đến 24.4.2015 và được tổ chức tại 3 địa điểm: Mộ Đức, Bình Sơn và TP.Quảng Ngãi. Trên 400 diễn viên của các đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các huyện, thành phố tham gia biểu diễn với gần 100 tiết mục cùng nhiều thể loại khác nhau. 
 
Qua 3 đêm diễn, nhìn chung, các đơn vị đã bám sát nội dung, chủ đề đưa ra. Chương trình được đầu tư, dàn dựng, biên đạo công phu. Đồng thời, xuất hiện nhiều nhân tố hứa hẹn góp phần phát triển phong trào văn nghệ ở địa phương... Tại lễ tổng kết, nhiều tiết mục đặc sắc của các đơn vị đã được công diễn. 
 
Liên hoan là hoạt động nghệ thuật thường niên để các đoàn nghệ thuật quần chúng trong tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng địa phương. Đồng thời, khẳng định vai trò quan trọng của nghệ thuật quần chúng trong việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa.
 
 
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.