Kết quả Bán kết 7 "Tìm kiếm tài năng Việt Nam"
Nhóm Chuồn Chuồn Giấy nhận vé vớt vào chung kết "Vietnam's got talent"

02:03, 16/03/2015
.

Dù không chính thức được chọn vào chung kết trong phần công bố kết quả bán kết 7 chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam”, nhưng bất ngờ là thí sinh Bảo Cường xin rút khỏi vòng chung kết và nhóm Chuồn Chuồn Giấy được BGK trao vé vớt để góp mặt trong vòng chung kết.

 Cô bé Thục Anh giành quyền vào thẳng vòng chung kết
Cô bé Thục Anh giành quyền vào thẳng vòng chung kết


Đêm công bố bán kết 7 diễn ra vào tối 15-3 với ngờ không nhỏ. Top 3 thí sinh có bình chọn cao của khán giả là gồm cô bé có ngoại hình xinh xắn Thục Anh, giọng ca 13 tuổi Thảo Vy và nhóm Chuồn Chuồn Giấy. Với bình chọn cao nhất từ khán giả, cô bé Thục Anh là cái tên đầu tiên được xướng vào vòng chung kết.

Còn lại Nhóm chuồn chuồn giấy và giọng ca 13 tuổi Thảo Vy phải phụ thuộc vào lựa chọn của 4 giám khảo. Giám khảo Thanh Lộc cho rằng “Thảo Vy là thí sinh xử lý bài hát thông minh nhất còn Chuồn Chuồn Giấy tôi từng nhận xét là nhóm xứng đáng vào chung kết. Chưa có nhóm hài nào trong cuộc thi khiến tôi ưng ý như nhóm này. Dù không duyên dáng được như vòng loại nhưng tôi chọn Chuồn Chuồn Giấy”.

Giám khảo Thúy Hạnh cũng trao cơ hội cho nhóm Chuồn Chuồn Giấy, dù cô thừa nhận Thảo Vy có giọng hát khỏe và nội lực.

Trong khi đó, giám khảo Huy Tuấn dù coi Chuồn chuồn giấy là “của hiếm” của “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” nhưng anh vẫn chọn bé Thảo Vy vì cô bé khiến anh bất ngờ hơn.

Đến lượt phần lựa chọn của mình, giám khảo Hoài Linh quyết định để khán giả quyết định ai sẽ là người đi tiếp, điều đó đồng nghĩa với việc anh chọn bé Thảo Vy. Cuối cùng, với lượng bình chọn áp đảo, 32,87% so với 17,84%, Thảo Vy đã giành vé vào chung kết.
 

 Giọng ca 13 tuổi Thảo Vy vượt qua nhóm Chuồn chuồn giấy để giành quyền vào vòng chung kết
Giọng ca 13 tuổi Thảo Vy vượt qua nhóm Chuồn chuồn giấy để giành quyền vào vòng chung kết


Thất bại trước Thục Anh và Thảo Vy, nhóm Chuồn Chuồn Giấy khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, may mắn đã đến với nhóm kịch này khi vào phút chót thí sinh Bảo Cường bất ngờ rút lui, không góp mặt trong vòng chung kết.

Theo đó, cơ hội được chia đều cho những đại diện lọt top 3 của 7 vòng thi gồm: Huỳnh Mai, Trịnh Huyền, Lý Vĩnh Hòa, Thanh Nhàn, nhóm Dải Ngân Hà, Bùi Văn Tự và Chuồn Chuồn Giấy.
 

Do thí sinh Bảo Cường xin rút lui, BGK quyết định trao vé vớt cho nhóm Chuồn Chuồn Giấy
Do thí sinh Bảo Cường xin rút lui, BGK quyết định trao vé vớt cho nhóm Chuồn Chuồn Giấy


Lần này, Chuồn Chuồn Giấy đã được cả bốn vị giám khảo trao vé vào chung kết Vietnam’s Got Talent.
Như vậy, với sự đáng yêu của bé “Tiểu Hồ Ly” 4 tuổi đã giúp cho Chuồn Chuồn Giấy nhận được vé vớt vào chung kết. Tuy nhiên, nhóm kich này cũng nhận được lời khuyên của các giám khảo nên tập luyện kỹ hơn để có được màn biểu diễn tốt nhất trong đêm chung kết.

Theo Hoàng Quyên/Hà Nội Mới

 


.