10 tác phẩm đạt giải trong Cuộc vận động sáng tác ca khúc "Hát về quê hương Núi Ấn- Sông Trà"

09:12, 29/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.12, Hội VHNT tỉnh tổ chức Lễ trao giải Cuộc vận động sáng tác ca khúc “Hát về quê hương Núi Ấn Sông Trà” năm 2014. Theo đó, 10 tác giả tham dự với 10 tác phẩm xuất sắc nhất đã đạt giải lần này.
Cuộc vận động sáng tác ca khúc “Hát về quê hương Núi Ấn Sông Trà” đã thu hút sự tham gia của 18 tác giả với 37 tác phẩm. Chất lượng các tác phẩm năm nay được cải thiện đáng kể với sự hòa hợp, độc đáo riêng.

 

Tác giả Trần Xuân Tiên với tác phẩm
Tác giả Trần Xuân Tiên với tác phẩm "Khúc chiều" đã đạt giải nhất
 
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 10 giải thưởng cho 10 tác giả có các tác phẩm xuất sắc nhất. Trong đó, giải nhất thuộc về tác giả Trần Xuân Tiên với tác phẩm “Khúc Chiều”. Tác giả Đào Thi Lộc với tác phẩm “Anh có về Quảng Ngãi cùng em” và Nguyễn Duy Vũ với tác phẩm “Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu” đã đạt đồng giải nhì. Giải ba thuộc về các tác giả Lê Thị Ni Ni, Trần Công Nghị, Nguyễn Xuân Bình. Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải khuyến khích cho 4 tác giả khác.
 
Cũng tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã được thưởng thức những tác phẩm dự thi đạt giải qua giọng hát của các ca sĩ chuyên nghiệp.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.