Giao lưu triển lãm ảnh nghệ thuật Quảng Ngãi- Bình Định

02:11, 16/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.11, Hội VHNT Quảng Ngãi cùng hai Chi hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Quảng Ngãi và Bình Định tổ chức giao lưu triển lãm ảnh nghệ thuật giữa hai tỉnh. Đây là đợt giao lưu triển lãm ảnh thứ hai giữa Quảng Ngãi và Bình Định.
Tại cuộc giao lưu triển lãm ảnh nghệ thuật lần này, có 90 tác phẩm của 33 tác giả. Trong đó, tỉnh Quảng Ngãi có 26 tác giả với 60 tác phẩm, Bình Định có 7 tác giả với 30 tác phẩm. Hầu hết các tác phẩm trưng bày tại triển lãm đều được sáng tác trong khoảng thời gian 2013-2014.

 

Có 90 ảnh nghệ thuật được trưng bày tại cuộc giao lưu Quảng Ngãi- Bình Định lần này
Có 90 ảnh nghệ thuật được trưng bày tại cuộc giao lưu Quảng Ngãi- Bình Định lần này
 
Nhiều tác phẩm có những góc nhìn mới, tìm tòi thể hiện về con người, phong cảnh, di tích lịch sử, đời sống kinh tế, xã hội, những giá trị vật thể và phi vật thể. Đặc biệt, nhiều tác phẩm đã đoạt giải thưởng Quốc gia, được triển lãm tại các cuộc thi ảnh quốc tế…
 
Việc giao lưu triển lãm ảnh nghệ thuật giữa hai địa phương nhằm quảng bá các tác phẩm ảnh nghệ thuật, phục vụ rộng rãi trong công chúng. Đồng thời, nhằm giúp anh chị em nhiếp ảnh giữa hai tỉnh học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối đoàn kết, thân thiện.
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.