40 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

02:11, 20/11/2014
.

Ngày 20-11, tại TP Hồ Chí Minh, báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức họp báo triển khai vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Theo Ban tổ chức, vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ bắt đầu từ ngày 23-11 và kết thúc vào đêm chung kết ngày 6-12 tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.
 



Ban tổ chức cho biết, vòng chung kết sẽ có nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa. Bên cạnh luyện tập và trải qua các phần thi, các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động, bao gồm thăm viếng các di tích lịch sử cách mạng và văn hóa, quảng bá các danh thắng của Phú Quốc, tiến hành các hoạt động xã hội, thiện nguyện, giao lưu với các chiến sĩ hải quân…

Ngoài các phần thi chính thức trong đêm chung kết, các thí sinh cũng tham dự hai cuộc thi: Người đẹp biển và người đẹp tài năng. Đêm chung kết song hành với phần thi truyền thống gồm: Trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và thi ứng xử.

Với thông điệp: “Vẻ đẹp hình thức và nội tâm của người phụ nữ Việt Nam luôn song hành với vẻ đẹp duyên dáng và sự thân thiện”, đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 cùng 40 thí sinh xinh đẹp và ưu tú nhất đến từ mọi miền tổ quốc sẽ trở thành đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc.


Gia Bảo/Hà Nội mới


.