Talkshow cởi mở về "chuyện ấy" lần đầu lên sóng VTV2

09:10, 31/10/2014
.

Đồng hành cùng mỗi tập phim "Sex and the city" - bộ phim động chạm đến những vấn đề nhạy cảm không quen được nghe cởi mở - sẽ là talkshow "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" dài 15 phút.

 DV Trương Ngọc Ánh và nhà báo Trác Thúy Miêu trong talkshow "Chuyện ấy là chuyện nhỏ"
DV Trương Ngọc Ánh và nhà báo Trác Thúy Miêu trong talkshow "Chuyện ấy là chuyện nhỏ"


Trước sự e ngại rằng Sex and the city sẽ động chạm đến những vấn đề mà công chúng Việt Nam không quen được nghe cởi mở, ê-kíp sản xuất đã quyết định thực hiện chương trình talkshow đồng hành cùng mỗi tập phim với tên gọi Chuyện ấy là chuyện nhỏ. Chủ nhân của những phát ngôn gây sốc – Nhà báo Trác Thúy Miêu – sẽ là người dẫn dắt của chương trình này.

Với thời lượng 15 phút, mỗi tập talkshow là một cuộc trò chuyện cởi mở của Trác Thúy Miêu và những người mẫu, diễn viên, ca sĩ… nổi tiếng trong giới showbiz. Chủ đề của cuộc nói chuyện sẽ liên quan tới những vấn đề mà tập phim Sex and the city trước đó đề cập.

“Người phụ nữ muốn gì? Một cuộc hôn nhân bền vững? Được nghe thêm những lời có cánh từ đức lang quân? Một ông chồng chung thủy? Hay được đáp ứng thêm những khoái cảm trong việc quan hệ vợ chồng?... Những mối quan tâm của đàn bà - phụ nữ ở Việt Nam hay ở New York, dù cách nhau gần 1 thập niên vẫn luôn là những vấn đề không có gì khác biệt! Hãy cùng nghe, cùng suy ngẫm để thấy xem “chuyện ấy” có thực sự là chuyện nhỏ hay không?” – Trác Thúy Miêu chia sẻ.

Không giống như những chương trình đề cập một cách chung chung, tránh né theo kiểu “giáo dục giới tính trên ghế nhà trường”, talkshow trò chuyện cùng người nổi tiếng - Chuyện ấy là chuyện nhỏ - bày tỏ, phân tích những câu chuyện nhạy cảm một cách trực diện, thẳng thắn hơn. Ê-kíp sản xuất chương trình cũng kỳ vọng, thay vì những cảm giác ngỡ ngàng, shock như ban đầu, các khán giả của chương trình sẽ quen dần hơn, có cái nhìn bình đẳng hơn trong những vấn đề khó nói.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Trang Trần và ca sĩ Trương Quỳnh Anh sẽ là 3 khách mời đầu tiên của talkshow. Với bản lĩnh, sự sắc sảo của một nhà báo, Trác Thúy Miêu đã dồn người của công chúng tới chân tường, buộc họ phải bật ra những thông tin chưa từng tiết lộ.

Trong tập 1 với chủ đề “Phụ nữ muốn gì”, người mẫu – diễn viên Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên tiết lộ về cuộc ly hôn giữa cô và nam diễn viên Trần Bảo Sơn, về cuộc sống tự do lần 2 và công cuộc tìm kiếm bạn tình mới cho mình.

Tiếp đó, sự xuất hiện của Trang Trần ở tập 2 với chủ đề “Đàn ông muốn gì” sẽ là cuộc gặp gỡ đầy tiếng cười. Cô chế giễu, vạch mặt những “con cáo đeo nơ” đi tìm đại gia, tự trao cả chính bản thân mình khi được những anh chàng theo đuổi và đi sâu vào phân tích tính dục của những đấng mày râu.

Và những day dứt trước khi bước vào cuộc hôn nhân với Tim, cảm xúc, áp lực của Trương Quỳnh Anh khi sắp đón một sinh linh chào đời… sẽ thu hút khán giả ở tập 3 của chương trình với chủ đề “Khi đứa trẻ ra đời”.

3 tập đầu tiên của talkshow Chuyện ấy là chuyện nhỏ sẽ lên sóng VTV2 vào các ngày 10, 11 & 12/11, ngay sau khi kết thúc 30 phút của bộ phim Sex and the city. Mời quý vị chú ý đón xem!

 

Theo VTV


.