Cặp đôi hoàn hảo 2014: Đêm mở màn hoành tráng đầy màu sắc

08:10, 27/10/2014
.

Tối 26/10, 7 cặp đôi của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ ba đã có một đêm ra mắt đầy màu sắc với những tiết mục được dàn dựng hoành tráng.

Tiếp nối thành công của mùa trước, chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 đã có màn khởi động khá ấn tượng, mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả truyền hình cả nước. Đêm Liveshow đầu tiên được bắt đầu bằng sự xuất hiện ấn tượng của 7 cặp đôi đeo những chiếc mặt nạ kỳ bí trong trang phục cưới trắng tinh khôi, cùng dạo bước trên nền ca khúc Đêm tình nhân do Thảo My và Chí Thành thể hiện.

Tối 26/10, 7 cặp đôi của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ ba đã có một đêm ra mắt đầy màu sắc với những tiết mục được dàn dựng hoành tráng.
Tối 26/10, 7 cặp đôi của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ ba đã có một đêm ra mắt đầy màu sắc với những tiết mục được dàn dựng hoành tráng.



7 cặp thí sinh năm nay gồm: Ca sĩ Bùi Anh Tuấn - diễn viên Tú Vi, ca sĩ Nam Cường - người mẫu Quế Vân, ca sĩ Đức Tuấn - MC Jennifer Phạm, ca sĩ Quốc Đại - diễn viên Vân Trang, ca sĩ Minh Thư - Minh Trung, Dương Hoàng Yến - NTK Hà Duy, ca sĩ Đinh Hương - diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Có thể thấy, các gương mặt thí sinh của mùa thứ ba đều là những cái tên còn khá trẻ nhưng đã có thành công nhất định trong làng giải trí Việt hiện nay như Bùi Anh Tuấn, Đức Tuấn, Đinh Hương, Jennifer Phạm, Tú Vi, Nhan Phúc Vinh...

Một điều đặc biệt của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 là sẽ không có cặp đôi bị loại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Điều đó dường như đã phần nào giúp các thí sinh có tâm lý thoải mái hơn để cống hiến hết mình trong mỗi tiết mục. Và không phụ sự mong đợi của nhiều người, trong đêm thi đầu tiên, cả 7 cặp đôi đếu có màn trình diễn khởi động khá tốt, dẫu rằng một số màn trình diễn vẫn chưa được BGK đánh giá cao.

Là cặp đôi trình diễn đầu tiên, Bùi Anh Tuấn - Tú Vi đem tới cho khán giả một câu chuyện tình yêu pha chút ma quái khi nhân vật nữ hóa ra lại chỉ là trí tưởng tượng của chàng trai. Một Bùi Anh Tuấn với quãng giọng "khủng" và một Tú Vi sở hữu giọng hát trầm, ấm đã tạo ra sự hòa quyện ngọt ngào cho bản mashup Mơ hồ - Chỉ còn những mùa nhớ chinh phục được hoàn toàn ban giám khảo.
 

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi
Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi


"Dù mới chỉ xem tiết mục đầu tiên nhưng Bảo Lan thấy mình đã có sự kết hợp rất phù hợp. Lan khá bất ngờ khi nghe Tú Vi hát trực tiếp, dù bạn đứng cạnh một ca sĩ chuyên nghiệp như Bùi Anh Tuấn vẫn rất tuyệt với. Còn Bùi Anh Tuấn, phải nói bạn có một gióng hát rất đáng nể, quãng giọng cao bất ngờ. Tuy nhiên, trong tiết mục này, có lẽ Bùi Anh Tuấn nên giảm tông xuống một chút để phù hợp hơn với Tú Vi", giám khảo Bảo Lan nhận xét.

Trong khi đó, giám khảo Quang Linh cũng có nhiều góp ý cho cặp đôi này: "Tôi nghĩ, hai bạn là một trong những người có giọng hát khủng nhất trong những tiết mục đã trình diễn trong đêm thi này. Tuy nhiên, đáng tiếc là các bạn vẫn chưa đem đến cảm giác của một tiết mục song ca. Linh mong những phần thi sau các bạn sẽ làm tốt hơn".
 

Cặp đôi Đức Tuấn - Jenifer Phạm
Cặp đôi Đức Tuấn - Jenifer Phạm


Kết thúc chuyện tình buồn của hoàng tử Bùi Anh Tuấn, sân khấu Cặp đôi hoàn hảo được tiếp tục bằng câu chuyện tình thú vị giữa chàng họa sĩ Đức Tuấn và cô gái bán bánh tráng trộn Jennifer Phạm. Hóa thân thành hoàng tử và công chúa, cả hai đã cùng hòa giọng trong ca khúc Lâu đài tình ái. Song, trước một Đức Tuấn chuyên nghiệp và tài năng, nữ MC xinh đẹp lại cho thấy một sự lúng túng trong cách xử lý giọng hát. Minh chứng cho điều này là việc quãng các nốt không được xử lý tốt đã khiến giọng hát của Jennifer có phần bị nhạt nhòa khi hòa cùng Đức Tuấn. Dẫu vậy, điểm cộng cho tiết mục này đó là phần dàn dựng sân khấu rất hoành tráng và công phu.

Một tiết mục đã gây ấn tượng đặc biệt với cả BGK lẫn khán giả trong đêm thi đầu tiên là Trên đỉnh phù vân do cặp đôi Hoàng Yến - Hà Duy thể hiện. Nếu bỏ qua vấn đề hát đứt quáng trong phần đầu của nhà thiết kế trẻ thì có lẽ, đây sẽ là một trong số ít tiết mục tốt nhất ở Liveshow 1. Trên đỉnh phù vân là một ca khúc khó và gắn liền với tên tuổi của nhiều diva nhạc Việt, do vậy, điều khó nhất với cặp thí sinh này là phải tạo ra màu sắc của riêng mình khi trình diễn. Và điều bất ngờ là giọng hát cao của Hà Duy cùng Hoàng Yến đã tìm thấy điểm chung để hoàn thành tốt phần song ca của mình.
 

Tiết mục của Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh
Tiết mục của Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh


Nhận xét tiết mục này, lời khen của BGK có phần ưu ái hơn dành cho NTK Hà Duy. "Dù phần đầu bị hát ngắt quãng nhưng bạn đã lấy lại bản lĩnh rất nhanh để tiếp tục. Bạn có quãng giọng giả thanh rất tốt. Tôi nghĩ đây là một tiết mục được thiết kế rất đẹp. Tong tuần tới, tôi hy vọng các bạn sẽ vá được những lỗi đã mắc trong hôm nay", giám khảo Quang Linh nói.

Không kém phần đặc sắc, tiết mục Không thể và có thể - Belle của bộ đôi Đinh hương - Nhan Phúc Vinh cũng tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả có mặt tại trường quay. Nếu Nhan Phúc Vinh vào vai chàng trai do hiểu lầm người yêu phản bội mình mà trở thành kẻ ác, thì Đinh Hương lại xuất hiện trong hình ảnh một nữ siêu nhân diệt trừ điều xấu. Sau trận đấu kịch liệt, Á quân The Voice vô tình phát hiện người mình vừa giết chết lại chính là người yêu. Đau khổ tột cùng, cô gái cất tiếng hát trong nỗi buồn đánh mất chàng trai mình yêu thương nhất.

Cùng với sự hỗ trợ nhịp nhàng từ Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh đã hoàn toàn thể hiện được hết sự ấm áp trong chất giọng của mình. Bên cạnh đó, những vũ đạo chiến đấu mạnh mẽ được cả hai thể hiện ở phần đầu cũng góp phần tạo ra chất "lửa" cho tiết mục này.

Mặc dù vậy, theo chia sẻ của giám khảo Quang Linh, có lẽ Nhan Phúc Vinh sẽ cần phải luyện giọng hát nhiều hơn trong khi nữ ca sĩ trẻ Đinh Hương lại cần cố gắng mặt diễn xuất sân khấu nếu muốn chiến thắng ở các vòng thi sau.
 

Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại
Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại


Dù không tạo được ấn tượng về giọng hát nhưng phần dàn dựng sân khấu và diễn xuất của cặp ông bà Smith Việt Nam - Quốc Đại - Vân Trang vẫn khiến các giám khảo thấy khá thích thú. Trút bỏ trang phục áo khoác đen kì bí, cặp đôi khiến khán giả ngỡ ngàng với tạo hình của những chàng trai, cô gái miền sông nước Nam Bộ qua ca khúc Rước tình về với quê hương.

Chính sự sáng tạo và bất ngờ trong tiết mục này đã giúp bộ đôi nhận được lời khen từ nữ giám khảo Bảo Lan."Đây là một tiết mục bất ngờ và sáng tạo. Lan là một người thích âm nhạc truyền thống nên phần trình diễn của các bạn khiến tôi rất thích", cô nói.

Bên cạnh những tiết mục tạo được dấu ấn, một số cặp đôi vẫn chưa được BGK đánh giá cao như Nam Cường - Quế Vân, Minh Thư - Minh Trung.

Có thể thấy, dù giọng hát chưa thực sự hòa quyện nhuần nhuyễn, nhưng một điểm cộng cho cả 7 tiết mục ở đêm thi mở màn là sự đầu tư rất công phu và hoành tráng cho dàn dựng sân khấu. Chính điều đã góp phần tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc gửi tới khán giả.

Theo VTV.VN

 


.