Bùi Anh Tuấn giành giải "Bài hát yêu thích nhất tháng" vào phút chót

07:10, 06/10/2014
.

Bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu trong BXH vào phút cuối, "Nỗi nhớ vô hình" một lần nữa giúp ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn và NS Tiến Minh nhận giải "Bài hát yêu thích nhất tháng".

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, "hoàng tử The Voice" Bùi Anh Tuấn đã có sự trở lại khá thành công khi nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả truyền hình với màn song ca Nỗi nhớ vô hình cùng NS Tiến Minh - tác giả ca khúc - trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8. Kết quả, tiết mục này liên tiếp nhận được tỷ lệ bình chọn cao và vươn lên vị trí quán quân trong bảng xếp hạng tháng, mang về cho cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ giải thưởng ở Bài hát yêu thích.

Tiếp nối thành công đó, Nỗi nhớ vô hình đã có cuộc "rượt đuổi" sít sao với Quê em mùa nước lũ (Phương Mỹ Chi thể hiện) trong 1 tháng qua khi lần lượt giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng tuần. Chỉ ít phút trước khi kết thúc bình chọn, Nỗi nhớ vô hình đã bất ngờ "soán ngôi" của Quê em mùa nước lũ, giúp Bùi Anh Tuấn và NS Tiến Minh lần thứ 2 được vinh danh trên sân khấu Bài hát yêu thích với tổng số 16,93% tỷ lệ bình chọn.
 

 Ca sĩ Bùi Anh Tuấn và NS Tiến Minh nhận giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 9"
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn và NS Tiến Minh nhận giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 9"


Sau nhiều lần thắng thế ở sân chơi Bài hát yêu thích, ca khúc Quê em mùa nước lũ vẫn tiếp tục giành được sự mến mộ của những người yêu nhạc khi sở hữu 16,7% tổng tỷ lệ bình chọn. Còn Người đàn ông trong ngôi nhà vắng của ca sĩ Hoàng Bách chiếm 5,72% tổng lượt bình chọn và góp mặt ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tháng 9.

Sau phần trao giải cho ca sĩ Bùi Anh Tuấn và NS Tiến Minh, Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 tiếp tục mang đến 12 tiết mục đã được Ban tổ chức lựa chọn từ bình chọn của Hội đồng nghệ thuật và tổng lượt nghe trên website của chương trình. Đây là đêm Liveshow có sự góp mặt của 3 ngôi sao ca nhạc danh tiếng là Phi Nhung, Đan Trường và Quang Dũng.

Có thể nói, các tiết mục trong Liveshow này đã tạo nên một đêm diễn xen lẫn truyền thống và hiện đại, dân ca và nhạc trẻ. Đặc biệt, phần thể hiện của những ca sĩ mới, trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình như cặp đôi Đông Hùng - Phương Linh, Phạm Hồng Phước, Nhật Thu hay Hà Minh Tiến cũng chứng tỏ sự chững chạc hơn khi bước lên sân khấu.

Góp mặt trên hàng ghế khách mời bình luận trong đêm Liveshow này, BTV Quanh Minh, nhà báo Trác Thúy Miêu và NS Nguyễn Cường đều dành lời khen cho các tiết mục. Tuy nhiên, nữ nhà báo họ Trác cũng ra sức chê cách đọc rap của Đan Trường trong phần thể hiện ca khúc Anh Ba Khía vì theo cô, "một người nông dân chân chất sẽ không cảm được chất rap được thể hiện như... hò vè".

Khép lại Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, Ban tổ chức sẽ tiếp tục lựa chọn 12 ca khúc được bình chọn và nghe nhiều nhất để góp mặt trong Liveshow tháng 11. Chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV3 vào 21h Chủ nhật (2/11).

Theo VTV.VN



 


.