Sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ bị sập

05:08, 31/08/2014
.

Một sự cố hy hữu xảy ra trong đêm liveshow 2 của chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí là sân khấu bất ngờ đổ sụp xuống khiến vài người bị thương nhẹ.

Trong đêm liveshow 2 được truyền hình trực tiếp này, 9 thí sinh đến từ 3 đội tham gia biểu diễn so tài. Tuy nhiên, ngay tiết mục mở màn do thí sinh Cao Lê Hà Trang biểu diễn với ca khúc Đóng nhanh lúa tốt, sự cố đã xảy ra. Tiết mục của Hà Trang, đến từ đội Hồ Hoài Anh và Hương Giang được sự phụ trợ của nhóm múa minh họa. Khi Hà Trang cùng với các thành viên trong nhóm múa gánh lúa qua cầu được dựng trên sân khấu, bất ngờ, một mảng sân khấu bị sụp, một quay phim bị ngã xuống. Ngay sau đó, hai vũ công nhí khác cũng bị ngã khi sân khấu sụp thêm một mảng khác.
 

  Thí sinh Hà Trang. Ảnh: Phạm Thế Danh
Thí sinh Hà Trang. Ảnh: Phạm Thế Danh

 
Sự cố xảy ra đột ngột khiến thí sinh cho đến khán giả đều “thót tim”. Nhân viên quay phim được sơ cứu tại chỗ, chảy máu phần tai và khâu ba mũi, hai vũ công nhí đến bệnh viện gần đó chăm sóc. Thí sinh Hà Trang nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và cố thể hiện hết tiết mục của mình. Sau đó, chương trình tạm dừng khắc phục sự cố, cho phát quảng cáo thay thế.

Nói về vụ sập sân khấu này, đại diện truyền thông của Công ty Cát Tiên Sa cho biết mọi chuyện xảy ra bất ngờ. Đây được xem là sự cố hy hữu. Tất cả các chương trình truyền hình thực tế hiện nay đều sử dụng kính cường lực để thiết kế sân khấu và đây là lần đầu kính này vỡ. Trước mỗi chương trình, ban tổ chức đều có kiểm tra cẩn thận nhằm tránh sự cố xảy ra nhất là trong chương trình truyền hình trực tiếp nhưng vẫn bị những tình huống ngoài ý muốn.

Đại diện này cho biết thêm ngay sau chương trình, ban tổ chức đã họp khẩn để tìm hiểu nguyên nhân, tìm mọi cách khắc phục, không để tình trạng lặp lại trong những chương trình tới. Những cá nhân gặp nạn trong sự cố này đều bị thương nhẹ, hai vũ công nhí đã rời viện về nhà ngay trong đêm. Ban tổ chức đã tiến hành thăm hỏi và bồi thường.



Theo M.Khuê/Người lao động


.