Khai mạc Hội thi tiếng hát họa mi Quảng Ngãi năm 2014

08:08, 13/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 12/8, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Đài PT-TH tỉnh phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức khai mạc Hội thi tiếng hát Họa mi Quảng Ngãi năm 2014. 
 
 
Dự lễ khai mạc có Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) Hoàng Vĩnh Bảo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan, cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi trong tỉnh đã đến xem và cổ vũ.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao cờ và quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi tại lễ khai mạc.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao cờ và quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.
 
 
Hội thi năm nay thu hút  hơn 400 thí sinh đến từ 14 huyện, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội sẽ trình diễn nhiều tiết mục thuộc các thể loại: Đơn ca, tốp ca, tam ca, song ca…  Các tiết mục dự thi của các đơn vị được tập hoàn chỉnh, dàn dựng công phu, chất lượng nghệ thuật cao hơn so với mọi năm. 
 
Lần thứ 9 được tổ chức, hội thi là một sân chơi nghệ thuật bổ ích, thiết thực dành cho thiếu nhi trong mỗi dịp hè. Đây cũng là cơ hội để phát hiện và nuôi dưỡng những giọng ca nhỏ tuổi, đầy tiềm năng của tỉnh nhà.
 
Đêm chung kết, trao giải sẽ diễn ra vào tối 13.8.2014 tại nhà Nhà văn hóa lao động tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.
 
q
Năm nay, các tiết mục dự thi của các đơn vị được được tập hoàn chỉnh, dàn dựng công phu, chất lượng nghệ thuật cao hơn so với mọi năm. 
 
              Tin, ảnh: Th.Hậu

.