Văn Mai Hương rơi nước mắt khi chiến thắng tại HTV Awards

09:04, 06/04/2014
.

Đây là lần thứ 2, Văn Mai Hương nhận được giải thưởng “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” tại Giải thưởng Truyền hình HTV.


Sau hơn một tháng phát động, “Giải Thưởng Truyền Hình HTV lần 8 – 2014” đã diễn ra đêm cuối cùng vào lúc 20h30 ngày 5/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 từ nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Ngoài 27 nghệ sĩ nằm trong top 3 của mỗi hạng mục đề cử, chương trình còn có sự góp mặt của đông đảo những nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí của Việt Nam như: Thanh Hằng, Minh Hằng, Anh Thư, Trúc Diễm, Ngân Khánh, Trương Nam Thành, Trương Thị May, Maya, Thu Thủy, Kiwi Ngô Mai Trang, Kyo York, Lan Phương, Hữu Long…
 

Đông đảo nghệ sĩ tới tham gia "Giải thưởng Truyền hình HTV lần thứ 8"
Đông đảo nghệ sĩ tới tham gia "Giải thưởng Truyền hình HTV lần thứ 8"


Ở hạng mục được khán giả trông đợi nhất, không ngoài dự đoán, Văn Mai Hương đã một lần nữa được xướng tên “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”. Với tổng bình chọn 12.575 phiếu, Văn Mai Hương đã đánh bại được đàn chị Hiền Thục và Võ Hạ Trâm. Đây cũng là số phiếu cao nhất trong 27 nghệ sĩ được đề cử ở 3 mảng Âm nhạc, Phim truyền hình và Sân khấu.

Hạnh phúc khi lần thứ 2 nhận giải, Văn Mai Hương đã không kìm dược nước mắt. Gác lại chuyện tình buồn trong năm qua, cô vẫn luôn cố gắng và tạo điểm nhấn với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như thái độ khiêm tốn trong âm nhạc.
 

Văn Mai Hương rơi nước mắt khi lần thứ 2 được nhận giải
Văn Mai Hương rơi nước mắt khi lần thứ 2 được nhận giải


Tương tự như Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng cũng giành số phiếu áp đảo so với Noo Phước Thịnh và Phước Tuấn để lần thứ 2 nhận giải “Nam ca sĩ được yêu thích nhất”. Hồ Trung Dũng xúc động và dành lời cảm ơn dành đến tất cả mọi người. Đây là một nam ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt theo đuổi niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình và Jazz.
 

Hồ Trung Dũng
Hồ Trung Dũng


Ở hạng mục phim truyền hình, điều bất ngờ đã xảy ra ở hạng mục “Nam diễn viên chính được yêu thích nhất” khi Huy Khánh vượt vượt qua Quốc Thái và Chi Bảo để nhận giải. Sự giằng co giữa 3 nam diễn viên rất gay cấn khi cả Quốc Thái và Chi Bảo đều để lại ấn tượng tốt trong khán giả.

Tuy nhiên, không có gì bất ngờ khi Ngọc Lan lại độc chiếm hạng mục “Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất”. Vai diễn xúc động trong “Thuyền giấy” đã khiến Ngọc Lan liên tiếp giành những giải thưởng danh giá.

Minh Luân trong “Mật mã chuông gió” giành được giải “Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất” với 1523 phiếu bình chọn. Còn “Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất” thuộc về Phi Phụng với 2 vai trong “Nghiệt Oan” và “Duyên trầu cau”.

Một điểm mới của “Giải Thưởng Truyền Hình HTV” năm nay chính là phần trao giải cho lĩnh vực Sân khấu khi có sự xuất hiện của một đại diện cho thế hệ gạo cội, tâm huyết với nghề và một đại diện cho thế hệ kế thừa.

NSND Hồng Vân đã trao giải cho “Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất” cho Hoài Linh. Với lượng người hâm mộ “khủng”, nghệ sĩ đa tài đã giành số phiếu áp đảo là 6795. Vì công tác ở nước ngoài nên ca sĩ Cao Hữu Thiên là con trai nuôi của Hoài Linh đã lên nhận cúp thay cho Hoài Linh.

“Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất” là NSƯT Tấn Giao với 1364 phiếu bình chọn. Tuy nhiên, không may là trên đường đi nhận giải thì nghệ sĩ Tấn Giao đã bị bệnh phải nhập viện nên không thể đến chung vui cùng người hâm mộ.

“Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất” được trao cho NSƯT Phương Loan với số bình chọn lên đến 9529, chứng tỏ nghệ thuật đờn ca tài tử này chiếm được cảm tình không hề nhỏ trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, Trương Nam Thanh đạt giải “Nghệ sĩ triển vọng”. NSƯT Kim Xuân được trao cúp “Nghệ sĩ thân thiện”. Diễn viên hài Trấn Thành, đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Noo Phước Thịnh nhận giải cống hiến cho hạng mục Sân khấu, Phim truyền hình và Ca nhạc.

Với chủ đề “Đêm ‘mở’ của số 8 kỳ diệu”, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đầu tư cho tiết mục mở màn của Phương Vy với Hồ Trung Dũng với ca khúc “Gõ cửa thiên đường” rất hợp với chủ đề của giải thưởng. Phần giới thiệu danh sách top 3 gồm 27 nghệ sĩ tranh giải cũng được đổi mới bằng cách chuyển thể vào một bài rap vui tươi do Rapper Xuân Luân thể hiện.

Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Đức Tuấn, Hạ Trâm, Hiền Thục, Phạm Anh Khoa cũng thể hiện “Quê nhà”, “Sắc màu”, “Con hạc giấy”, “Yêu em nồng cháy”, “If you go away”, “Paroles”, “When you tell me that you love me” theo phong cách hoàn toàn mới./.

Danh sách nghệ sĩ đạt “Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014”

I, Phim truyền hình

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: Minh Luân        

Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Phi Phụng

Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: Huy Khánh

Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: Ngọc Lan

II, Sân khấu

Nghệ sĩ kịch và hài kịch được yêu thích nhất: Hoài Linh

Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: NSƯT Tấn Giao

Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: NSƯT Phượng Loan

III, Ca nhạc

Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Trung Dũng

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Văn Mai Hương
 

Theo Thanh Thanh/VOV online

 


.