Phát hành lộc kim Điện Biên Phủ

01:03, 20/03/2014
.

Tổ chức Kỷ lục VN (Vietkings) vừa công bố mẫu lộc kim Điện Biên Phủ vào sáng 19-3, là mẫu mới nhất sau 56 mẫu sản phẩm lưu niệm lộc kim do đơn vị này sản xuất.
 

Mẫu tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ trên đồng lộc kim vừa phát hành - Ảnh: L.Điền
Mẫu tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ trên đồng lộc kim vừa phát hành - Ảnh: L.Điền



Lộc kim hình tròn, đường kính dài 45mm, một mặt khắc biểu tượng tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ và một mặt khắc họa hình ảnh hầm De Castries, chất liệu hợp kim xi mạ vàng đặt trong hộp cactông cao cấp.

Bộ sản phẩm lộc kim (dạng đồng tiền vàng, nhiều kích cỡ) là ý tưởng của Vietkings, nhằm tạo ra một chuỗi quà tặng dành cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Đến nay, bộ lộc kim của Vietkings là sản phẩm duy nhất được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho du khách. Trong số 56 mẫu sản phẩm lộc kim đã phát hành trong thời gian qua, chủ yếu tập trung vào ba nội dung: các sự kiện lịch sử của VN, các nhân vật lịch sử VN và hình ảnh các thắng cảnh nổi tiếng ở VN.

Theo ghi nhận của Vietkings, mẫu lộc kim với hình ảnh chị Võ Thị Sáu và Côn Đảo đang được bán chạy nhất. Dự kiến cuối tháng 3, sẽ có bốn mẫu lộc kim mang hình ảnh tám địa danh nổi tiếng của TP.HCM được phát hành, sau đó sẽ phát hành tiếp lộc kim mang hình ảnh Hoàng Sa, Trường Sa.



LAM ĐIỀN/Tuổi trẻ


.