Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận lời làm giám đốc "Học viện ngôi sao"

03:03, 05/03/2014
.

Sau một thời gian chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao - Star academy Vietnam” chính thức công bố việc nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn đảm nhận vị trí Giám đốc Học viện Ngôi sao. Chương trình sẽ lên sóng hàng ngày trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 19-3.

 Nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhiệm vai trò Giám đốc Học viện của chương trình
Nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhiệm vai trò Giám đốc Học viện của chương trình


Là một cái tên góp phần vào thành công của nhiều tên tuổi lớn trong làng âm nhạc Việt Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn đã được BTC chương trình mời là người đứng đầu “Học viện ngôi sao - Star academy VietNam” để cùng đồng hành với chương trình truyền hình thực tế mới lạ này, nơi các thí sinh tham gia sẽ trở thành học viên của một học viện đào tạo ngôi sao và trải nghiệm một trong những chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản nhất từ trước đến nay trong số các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc.

Trong “Học viện ngôi sao”, Giám đốc Học viện sẽ cùng với các chuyên gia hướng dẫn sát sao cùng các thí sinh trong quá trình học tập, rèn luyện và vượt qua những thử thách. Ngoài ra, Giám đốc Học viện cũng sẽ là người trực tiếp ngồi trên “ghế nóng” trong các đêm trình diễn để đưa ra nhận xét, rút kinh nghiệm cho các học viên qua mỗi tuần.

Nổi tiếng là “người khó tính” trên ghế nóng cũng như cầu toàn trong công việc, hẳn với cương vị Giám đốc Học viện, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ là người sẽ theo sát và đưa ra những góp ý thẳng thắn, chỉ ra những khiếm khuyết, rút ra bài học cho các học viên. Đồng thời, trong suốt quá trình 93 ngày các thí sinh sinh sống và tập luyện biệt lập trong ngôi nhà chung, anh cũng là người gần gũi, tiếp xúc nhiều nhất với 12 học viên.

Nhạc sĩ Huy Tuấn khá quen mặt với khán giả truyền hình khi giữ cương vị quan trọng ở chương trình “Bài hát yêu thích”, làm thành viên hội đồng thẩm định cho “Sao mai điểm hẹn 2006”. Đặc biệt, Huy Tuấn được biết đến như một vị “giám khảo khó tính” trên ghế nóng của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent”, đồng thời cũng là một giám đốc âm nhạc của “Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol” từ mùa thứ 3 đến nay.

Theo Hoàng Lân/Hà Nội Mới

 


.