Bật cười trước những khác biệt hài hước giữa đàn ông và phụ nữ

02:03, 06/03/2014
.

Phụ nữ sẽ mặc đẹp bất kỳ lúc nào. Họ có thể diện đồ đẹp đi làm, đi chợ, đi… đổ rác! Đàn ông thường chỉ có ý thức mặc đẹp khi đi dự những “sự kiện” quan trọng, bao gồm đi hội họp đâu đó mà biết chắc sẽ có bạn gái cũ tham gia…

 

Bật cười trước những khác biệt hài hước giữa đàn ông và phụ nữ
 

Phụ nữ có thể “hứng chí” lên và mặc đẹp bất kỳ lúc nào họ thích, không cần một lý do đặc biệt, bởi họ vốn là phái Đẹp. Họ có thể diện đồ đẹp đi làm, đi chợ, đi… đổ rác, chẳng sao! Đàn ông thường chỉ có ý thức mặc đẹp khi đi dự những “sự kiện” quan trọng, bao gồm đi hội họp đâu đó mà biết chắc sẽ có bạn gái cũ tham gia, đi ăn cưới và… đi dự lễ tang.

Nếu hỏi một phụ nữ về thời gian - địa điểm nơi cô ấy gặp mối tình đầu. Cô ấy có khả năng miêu tả lại một cách rất chi tiết, không chỉ thời gian, địa điểm mà còn cả màu trời, sắc nắng, kiểu dáng trang phục mà cô ấy diện ngày hôm đó. Nếu hỏi một người đàn ông cùng câu hỏi này, gần như chắc chắn, anh ta sẽ tìm mọi cách để “đánh trống lảng”.

Nếu bạn nói cho một người phụ nữ biết bạn vừa mua xe mới, câu trước câu sau, cô ấy sẽ hỏi “Xe màu gì?”. Nếu bạn kể cho một người đàn ông, chắc chắn anh ta sẽ hỏi “Xe của hãng nào?”.

Nếu bạn kể với một phụ nữ rằng bạn vừa đi du lịch nước ngoài về, cô ấy sẽ hỏi bạn đi với ai; nếu kể cho một người đàn ông, anh ta sẽ hỏi phụ nữ ở đó có đẹp không.

Bật cười trước những khác biệt hài hước giữa đàn ông và phụ nữ
 
Khi nam - nữ gặp nhau, nam giới thường là người chủ động mở đầu câu chuyện nhưng nữ giới sẽ là người kết thúc câu chuyện.

Trong cuộc “tranh luận” giữa một cặp đôi, phụ nữ cũng thường là người nói câu “chốt hạ”. Bất cứ điều gì nam giới nói sau đó đều sẽ mở màn cho một cuộc “tranh luận” mới.

Thử làm một thí nghiệm, một người đàn ông đi khắp trung tâm mua sắm, gặp bất cứ người phụ nữ nào đi một mình, anh ta cũng chào, nhiều người phụ nữ sẽ không đáp lại. Ngược lại, nếu một phụ nữ đi trong trung tâm mua sắm, gặp bất cứ người đàn ông nào đi một mình cũng đều chào, chắc chắn đa số đàn ông sẽ đáp lại.

Bật cười trước những khác biệt hài hước giữa đàn ông và phụ nữ
 
Phụ nữ có thể thoải mái thể hiện những cử chỉ thân mật với bạn gái thân, điều đó khiến họ cảm thấy gần gũi nhau hơn nhưng nam giới thì không bao giờ có thể thực hiện những hành động tương tự dù là với cậu bạn thân nhất.

Phụ nữ thường lo lắng về những điều đàn ông quên, đàn ông lo sợ những điều phụ nữ nhớ.

Nhìn vào gương mặt người vợ, bạn sẽ biết chồng của cô ấy có phải một người đàn ông tốt hay không; nhìn vào trang phục của người chồng, bạn sẽ biết vợ của anh ấy có phải một người phụ nữ chu đáo hay không.

Phụ nữ lo lắng nhiều về tương lai cho tới khi cô ấy lập gia đình; đàn ông chẳng bao giờ lo lắng về tương lai cho tới khi anh ấy lấy vợ.

Một người đàn ông thành công là người biết kiếm tiền nhiều hơn mức mà vợ con anh ta chi dùng, một người phụ nữ thành công là người biết tìm ra người chồng như thế.

Bật cười trước những khác biệt hài hước giữa đàn ông và phụ nữ
 

Người phụ nữ lấy chồng, hy vọng rằng chồng sẽ dần dần thay đổi vì mình, nhưng kết quả là anh ta cứ “ì ra” và chẳng thay đổi gì; người đàn ông lấy vợ, hy vọng rằng nàng sẽ mãi không thay đổi, cứ giống như khi hai đứa còn đang yêu đương, hò hẹn, nhưng kết quả là chắc chắn nàng sẽ thay đổi.

Để sống hạnh phúc với một người đàn ông, bạn cần hiểu anh ta thật nhiều, quan tâm anh ta ít ít; để sống hạnh phúc với một người phụ nữ, bạn cần quan tâm cô ấy thật nhiều, hiểu cô ấy ít ít cũng được.

Bất cứ người đàn ông đã lập gia đình nào cũng đều cần học cách quên đi lỗi lầm của bản thân mình bởi thật ngớ ngẩn khi trong gia đình có tới hai người cùng nhớ rõ về một sự việc (không lấy gì làm vui vẻ).

Đàn ông có thể trả 2 đô la cho món đồ giá 1 đô nếu anh ta đang cần món đồ đó; phụ nữ thích trả 1 đô cho món đồ giá 2 đô mà cô ấy không thực sự cần, chỉ bởi món đồ đó đang được giảm giá.

Bật cười trước những khác biệt hài hước giữa đàn ông và phụ nữ
 

Đàn ông chỉ có thể gọi màu sắc theo kiểu “hồng, vàng, tím, đỏ…” nhưng phụ nữ sẽ gọi màu sắc theo kiểu “xanh thiên thanh, xanh lá mạ, xanh cổ vịt, đỏ son, đỏ đồng, đỏ boóc đô…”.

Khi phụ nữ trang điểm, nàng nói “Đợi em 5 phút nữa”. Câu nói đó cũng giống như khi đàn ông đang “nhậu nhẹt” với bạn bè và nói “Anh sẽ về nhà trong 5 phút nữa”.

Cuối cùng, tất cả những gì bạn cần biết về đàn ông và phụ nữ, đó là đàn ông rất ngốc nghếch và phụ nữ nhiều khi khá điên rồ. Lý do chính khiến phụ nữ “phát điên” chính là vì đàn ông quá ngốc nghếch.

Theo Bích Ngọc/Dân Trí


 


.