Tuần phim Đức 2014 tại Hà Nội

04:02, 18/02/2014
.

Tuần phim Đức 2014 do Viện Goethe Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 21/2-1/3 tại Hà Nội, quy tụ nhiều bộ phim đa dạng về đề tài đã đạt được nhiều thành công nhất của điện ảnh Đức.

 

 Bộ phim "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn" được trình chiếu tại Liên hoan phim Đức 2014.
Bộ phim "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn" được trình chiếu tại Liên hoan phim Đức 2014.

Viện Goethe Hà Nội cho biết, bên cạnh những bộ phim đa dạng về thể loại và đề tài thành công nhất của Điện ảnh Đức trong những năm gần đây sẽ được trình chiếu trong Tuần phim Đức, khán giả yêu điện ảnh sẽ còn được xem lại một số bộ phim từng gây được sức hút trong Liên hoan phim Đức 2013.

Năm nay sẽ có 12 phim được trình chiếu, trong đó có bảy phim truyện, một phim tài liệu và bốn phim cổ tích. Tuần phim Đức 2014 là một phần và cũng là bước đệm cho Liên hoan phim Đức lần thứ 5 tại Việt Nam.

Ngoài ra, trong Tuần phim Đức 2013, BTC còn dành cho những khán giả nhỏ tuổi thời gian cuối tuần giới thiệu những bộ phim được chuyển thể từ những câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Bốn bộ phim cổ tích được chuyển thể từ 4 truyện cổ tích kinh điển nổi tiếng nhất của anh em nhà Grimms sẽ được giới thiệu vào 2 ngày cuối tuần đầu tiên của Tuần phim Đức, bên cạnh đó còn có phim cổ tích lồng tiếng Việt dành cho khán giả Việt Nam và phim nguyên bản tiếng Đức dành cho khán giả nói tiếng Đức.


Theo Chinhphu.vn


.