Trà My bất ngờ xin dừng Bước nhảy hoàn vũ

03:02, 23/02/2014
.

Được đánh giá đã hoàn toàn lột xác trong liveshow thứ 6 với bài nhảy “trơn tru” nhưng Trà My khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố rút khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Chia sẻ về lý do rời chương trình, Trà My cho biết, lý do chính khiến cô dừng cuộc chơi bởi sau chấn thương thì chân cô yếu hẳn. Điều này khiến cô lo sợ sẽ không đủ sức để tiếp tục tham gia.

Mặc dù bị chấn thương nhưng Trà My đã có tiết mục mở màn khá trọn vẹn. Hóa thân thành cô nàng yêu kiều, Trà My cho thấy sự tiến bộ từng ngày với kỹ thuật tốt, tạo ra nét đặc trưng của hai điệu nhảy Cha cha cha và Pasodoble. Trần Ly Ly cho rằng, Trà My ngày càng tự tin như một vũ công chuyên nghiệp.

Liveshow 6 cũng là đêm ghi nhận nhiều tiết mục đa dạng, sáng tạo và mang tính nghệ thuật của các thí sinh. Với chủ đề Điệu nhảy kết hợp, đêm thi này là bài toán khó đối với thí sinh khi họ phải bốc thăm lựa chọn hai thể loại Dancesport để thể hiện trong cùng một bài nhảy.

 



Khác với các tiết mục sôi động trước đó, bài thi của Tim và bạn nhảy mang đến một “nốt trầm” trong liveshow nhảy kết hợp, khi chàng ca sĩ tái hiện lại tác phẩm văn học Người ngựa – Ngựa người của nhà văn Nguyễn Công Hoan lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Lựa chọn hai điệu nhảy đều đòi hỏi cao về kỹ thuật và phong cách trình diễn là Samba và Argentina Tango, bài nhảy của Tim nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía BGK. Trần Ly Ly cho biết, điệu nhảy của nam ca sỹ được làm toát được hết tính nhân văn của tác phẩm nổi tiếng và “càng ngày tôi càng ngạc nhiên với Tim”.

Đồng quan điểm với biên đạo múa Ly Ly, kiện tướng Dacesport Khánh Thi chia sẻ: “Tim làm chúng tôi phải lắng lại. Chỉ trong khoảng thời gian 2 phút nhưng Tim đã thể hiện được tính nhân văn của tác phẩm này”. Với 2 điểm 10 từ Khánh Thi và Chí Tài, Tim nhận được số điểm khá cao là 39 điểm.

Bằng số điểm với Tim trong đêm thi tối qua (22/2) là Ngân Khánh. Sử dụng điệu nhảy nhanh là Quickstep và Samba, cặp đôi Ngân Khánh mang lại không khí sôi động cho chương trình. Giám khảo Hồng Việt đã phải thốt lên “màn thể hiện của Ngân Khánh khiến tôi rất đã”. Tuy nhiên trái ngược với ý kiến của Hồng Việt, Ly Ly nhắc nhở Ngân Khánh cần làm điệu nhảy Quickstep “mượt” hơn.

Kết hợp rất ấn tượng giữa Pasodoble và Tango, Thu Thủy có màn thể hiện “đánh ghen” bằng vũ điệu khiến người xem “thót tim” bởi những màn bê đỡ trên bàn đầy mạo hiểm.

Chí Tài hài hước cho biết, anh luôn ấn tượng về Thu Thủy bởi vẻ đẹp và sự dễ thương. Nhưng lần này, anh lại thấy sợ và nhớ ngay tới... vợ mình khi giận dỗi, cáu kỉnh. Trần Ly Ly dành nhiều lời khen khi Thu Thủy khi bước các động tác Tango vững, chuẩn.

Hữu Long có bài thi khá tốt khi nắm được kỹ thuật của cả hai điệu nhảy nhưng khi kết hợp có phần chệch choạc. Và chính sự chệch choạc này khiến bài nhảy không mạch lạc.

Hồng Việt cho rằng, Hữu Long là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân và ngay từ những đêm thi đầu tiên, Hữu Long đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho chiến thắng này. Nhưng cho đến thời điểm này, Hữu Long không tiến bộ nhiều so với đêm thi đầu tiên. Các giám khảo khác yêu cầu anh phải thay đổi và bứt phá trong đêm thi tới.

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng của đêm thi trước, "bông hồng" Diễm Mỹ vào vai cô người máy cá tính trong hai điệu nhảy Slow Folk và Cha cha cha. Mặc dù thể hiện tính chất nhân vật xuyên suốt bài nhảy, gương mặt biểu cảm nhưng ý tưởng làm khó động tác nhảy, “động tác đối nghịch với tính chất điệu nhảy”.

Với ý tưởng hai người phải tranh đấu giành sự sống trên sa mạc. Ốc Thanh Vân tiếp tục làm khó mình khi đưa đạo cụ là cây gậy vào trong bài nhảy. Khánh Thi đánh giá phần dàn dựng đã sử dụng khéo léo, nhuần nhuyễn với đạo cụ nhưng phần nhảy chưa tốt ở những đoạn bê đỡ. Đồng quan điểm với Khánh Thi, Hồng Việt nhận xét bài nhảy có ý tưởng hay nhưng “làm chưa tới”.

Kết thúc đêm thi, Hữu Long - Elena và Diễm My – Kosta là hai cặp thí sinh có tổng điểm thấp nhất, phải đấu dance off để giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên với việc Trà My xin rút lui đã giúp Hữu Long và Diễm My an toàn bước vào vòng trong.

Liveshow thứ 7 BNHV với chủ đề Hollywood night sẽ được THTT trên VTV3 vào 21h ngày 1/3.

 

Theo VTV


.