Khởi động Bước nhảy hoàn vũ 2014

09:12, 20/12/2013
.

Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ bảy ngày 4-1-2014 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 Các nghệ sĩ và bạn nhảy trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Các nghệ sĩ và bạn nhảy trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2014 có 10 nghệ sĩ, nhân vật công chúng tham gia bao gồm: Diễn viên Hoàng Mập; ca sĩ Tim; người mẫu Hữu Long; cầu thủ Phan Thanh Bình; ca sĩ Thu Thủy; ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh; diễn viên, MC Thanh Vân; ca sĩ Trà My; người mẫu, diễn viên Diễm My và người mẫu, diễn viên Thảo Trang.

Trong khi đó các vũ công quốc tế - bạn nhảy của các nghệ sĩ - hầu hết là những gương mặt đã xuất hiện trong các mùa Bước nhảy hoàn vũ những năm trước.

Ban giám khảo của chương trình năm 2014 gồm 4 người: Khánh Thi, Trần Ly ly, một vũ công quốc tế và một giám khảo khách mời luân phiên trong từng tuần.

Dẫn chương trình của Bước nhảy hoàn vũ 2014 là 2 gương mặt: ca sĩ Yến Trang và MC Nguyên Khang.

Đây là năm đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ áp dụng một luật thi mới - luật Đối đầu và Dance-duel. Nếu những mùa thi trước, cặp thí sinh bị loại là cặp có số điểm thấp nhất thì ở năm nay, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi, kết quả được công bố sẽ dựa trên số lượng bình chọn của khán giả và số điểm của Ban giám khảo.

Hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng một điệu nhạc, để chọn ra nhóm xuất sắc hơn bước tiếp cùng chương trình.

Người chiến thắng cửa chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 là ca sĩ Yến Trang.

Bước nhảy hoàn vũ được chuyển thể từ phiên bản truyền hình ăn khách tại Anh, mang tên Dancing with the star xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2010.
 

Theo N.XUÂN/Tuổi Trẻ Online

 


.