Trang phục dân tộc Trương Thị May sẽ mặc trong đêm chung kết HHHV 2013

02:11, 01/11/2013
.

Hôm nay (1-11), Công ty Hoàn Vũ chính thức công bố hình ảnh bộ trang phục dân tộc mà Trương Thị May sẽ thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013.

 
Bộ trang phục dân tộc được làm từ ý tưởng hoa sen

Bộ trang phục được lấy ý tưởng từ hoa sen và những hoạ tiết hoa sen cổ. Các hoạ tiết đó được thể hiện trên tà áo dài truyền thống nhấn nhá một chút phá cách cùng với đó là sự tinh tế của bộ trang phục được thể hiện qua ép nhũ vàng và thêu tay các hoạ tiết một cách tỉ mỉ và kỳ công. Màu sắc chủ đạo của bộ quốc phục là màu vàng đồng và màu đỏ sậm của chất liệu lụa truyền thống Việt Nam điểm xuyết là đá pha lê swaroski.

Theo NTK Thuận Việt, việc lấy ý tưởng từ hoa sen mang một ý nghĩa sâu sắc vì hoa sen là quốc hoa Việt Nam, loài hoa đại diện cho nét đẹp dịu dàng, tinh khiết. Đây cũng là hình ảnh gần gũi với đời sống tâm linh, ăn chay trường của Trương Thị May. Qua đây, ekip hy vọng sẽ đem lại niềm tin và may mắn cho Trương Thị May tại cuộc thi.

Trong lần này, NTK Thuận Việt mong muốn mang đến sự trải nghiệm mới trong tác phẩm của mình. Trong suốt 7 năm vừa qua đây là lần đầu tiên anh sử dụng hoa văn thổ cẩm để thể hiện trong mẫu thiết kế của mình.

Một số hình ảnh về bộ trang phục dân tộc mà Trương Thị May sẽ mặc trong đêm chung kết HHHV 2013 sắp tới:

 


Trang phục: NTK Thuận Việt 
Photographer: Nguyễn Long 
Trang điểm: GHY
Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường
Phụ kiện: Vân Trí Đỗ 
Clip: Thiên Minh 
Địa điểm: Chùa Một Cột Tp HCM

.