Việt Nam đoạt HCV tại Liên hoan xiếc quốc tế tại Domont - Paris

02:10, 09/10/2013
.

Theo tin từ Liên đoàn xiếc Việt Nam, tiết mục “Đu siêu nhân” của Liên đoàn đã giành huy chương vàng (HCV) tại Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ 14 tại Domont – Paris.
 

Đoàn xiếc Việt Nam giành huy chương vàng (HCV) tại Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ 14 tại Domont – Paris
Đoàn xiếc Việt Nam giành huy chương vàng (HCV) tại Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ 14 tại Domont – Paris



Ngoài ra, việc giành HCV tại Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ 14 tại Domont – Paris, tiết mục “Đu siêu nhân” còn đoạt giải Hội đồng trẻ thành phố tặng.

Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ 14 tại Domont – Paris là Liên hoan tập trung các tiết mục đã đoạt nhiều giải thưởng tại các kỳ Liên hoan khác như Mongtercarlo Monaco, Tây Ban Nha, Nga, châu Âu…

Tham dự liên hoan xiếc quốc tế Domont - Paris, Pháp năm nay có 9 đoàn xiếc quốc tế đến từ 7 nước gồm: Pháp, Tây Ban Nha, Italia, Belarusia, Trung Quốc, Cộng hòa Séc và Việt Nam.

Theo NSND Vũ Ngoạn Hợp, tiết mục “Đu siêu nhân” đã được chuẩn bị rất kỹ về mọi mặt, được ban giám khảo và Ban Tổ chức đánh giá cao là một tiết mục đu kết hợp nhuần nhuyễn cả ba thể loại: Đu quăng, đu thuyền và Đu ngang. Tiết mục này đã thu hút đông đảo khán giả Pháp đến xem.

NSND Vũ Ngoạn Hợp cho biết thêm, BTC Liên hoan xiếc Quốc tế đã chính thức ngỏ lời muốn Việt Nam sẽ là nước chủ nhà của Liên hoan này vào năm 2014.


Theo Hoàng Lân/Hà Nội mới


.