Trương Thị May vẫn có cơ hội vào Bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2012

09:10, 29/10/2013
.

Hôm nay (29-10), công ty Hoàn Vũ cho biết, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ – Miss Universe 2013 chính thức công bố sẽ dành 1 suất vào vòng bán kết thông qua bình chọn trực tuyến. Như vậy, nếu như Trương Thị May của Việt Nam vẫn có cơ hội vào thẳng vòng bán kết nếu có được bình chọn cao.

Trong rất nhiều cuộc thi sắc đẹp diễn ra trước đây, các người đẹp Việt Nam đều kều gọi sự bình chọn từ người hâm mộ nước nhà. Kết quả, đã có người đẹp lọt vào vòng Bán kết nhờ lượng bình chọn cao nhất này, điển hình là trường hợp của hoa hậu Mai Phương Thúy.
 

Các bước vote cho người đẹp Việt Nam - Trương Thị May
Các bước vote cho người đẹp Việt Nam - Trương Thị May



Trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012, cơ hội này tiếp tục dành cho các người đẹp trong đó có Trương Thị May của Việt Nam. Cách thức bình chọn cho các người đẹp được trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đăng tải. Theo đó, người hâm mộ có thể vào trang: http://www.missuniverse.com/members/contestants/year:2013 hoặc http://www.missuniverse.com/members/profile/657675/year:2013

Việc bình chọn đã chính thức bắt đầu từ ngày 28-10 và sẽ kết thúc vào 24h00 ngày 8-11-2013. Người hâm mộ bấm nút “vote”, sau đó nhập các thông tin theo yêu cầu để hoàn tất việc bình chọn bao gồm: địa chỉ email, nhập mã code xác thực, chọn số điểm mình đánh giá, xác nhận từ trên 16 tuổi và đồng ý tuân thủ theo các định của ban tổ chức. Việc bình chọn này sẽ tiến hành trên internet dành cho người từ 16 tuổi trở lên trên toàn thế giới.

Ban tổ chức cũng quy định mỗi địa chỉ email sẽ được vote 10 lần một ngày. BTC sẽ tính điểm bình quân cho các thí sinh thông qua tổng số lượng bầu chọn từ mỗi quốc gia qua các địa chỉ IP. Số điểm cuối cùng của thí sinh sẽ là điểm trung bình từ tất cả các quốc gia đã bình chọn cho thí sinh đó. Các bình chọn gian lận sẽ không được ban tổ chức công nhận.

Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết truyền hình trực tiếp diễn ra ngày 9-11-2018 vào lúc 21h theo giờ Nga trên kênh NBC.

 

Theo Người lao động


.