Trương Thị May sáng giá ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

01:10, 05/10/2013
.

Người đẹp Trương Thị May xếp thứ nhất trong top 16 ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ có khả năng tỏa sáng nhất theo bình chọn của trang Missology.


TIN LIÊN QUAN



Ngày 4/10, chuyên trang sắc đẹp Missology đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên nhằm đánh giá cơ hội của những ứng viên sẽ có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Theo đó, người đẹp Trương Thị May của Việt Nam đã vinh dự được bình chọn với vị trí đầu bảng trong top 16.

Nhìn vào bảng xếp hạng của Missology có thể thấy, Trương Thị May được các chuyên gia đánh giá rất cao tại thời điểm này và xếp trên cả người đẹp của các cường quốc sắc đẹp như Venezuela, Brazil, Cộng hòa Dominican, Ukraine… và đứng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương. Theo sát vị trí đầu bảng của Trương Thị May là thí sinh đến từ Indonesia, một trong những ứng cử viên được các chuyên gia đánh giá là thí sinh có khả năng tỏa sáng của Đông Nam Á cùng với đại diện của Việt Nam năm nay.
 

Bảng xếp hạng ứng viên của Missology.
Bảng xếp hạng ứng viên của Missology.


Ngay sau khi xuất hiện bảng xếp hạng này, các thành viên trên một số diễn đàn sắc đẹp cũng như mạng xã hội đã thể hiện sự vui mừng và niềm tự hào dành cho đại diện của Việt Nam. Tuy nhiên, một số thành viên khác lại tỉnh táo hơn khi cho rằng, đại diện Việt Nam cũng không nên quá chủ quan vào bảng xếp hạng này. Đây chỉ là một kênh tham khảo và vị trí xếp hạng cũng sẽ thay đổi liên tục cũng như không quyết định đến kết quả chung cuộc, chỉ nên xem đây là một nguồn động lực giúp đại diện Việt Nam được chú ý hơn.

Còn nhớ, những năm gần đây, chuyên trang sắc đẹp Missology cũng thường xuyên ưu ái các đại diện của Việt Nam trước khi cuộc thi diễn ra và đưa họ vào top đầu của bảng xếp hạng như Diễm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010, Trúc Diễm tại Hoa hậu Quốc tế 2011. Nhưng kết quả cuối cùng đều không như những gì mà mọi người mong đợi như trước đó. Vì vậy, quan trọng vẫn là khả năng thực tế mà mỗi thí sinh sẽ thể hiện trong quá trình diễn ra cuộc thi.
 

Vẻ đẹp của Trương Thị May được đánh giá hợp nhãn với các cuộc thi quốc tế
Vẻ đẹp của Trương Thị May được đánh giá hợp nhãn với các cuộc thi quốc tế


Trở lại với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay, mặc dù đơn vị đưa đại diện Việt Nam đi thi chỉ mới gửi hồ sơ lên Cục Nghệ thuật biểu diễn và chờ đợi giấy phép từ cơ quan quản lý này nhưng cái tên Trương Thị May trong những ngày gần đây luôn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng quan tâm đến sắc đẹp. Đặc biệt là những người hâm mộ của Trương Thị May, sau nhiều năm chờ đợi, họ đã vui mừng và thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho cô khi biết cô được đề cử đến với đấu trường nhan sắc được cho là lớn nhất và cũng khắc nghiệt nhất hành tinh này.

Theo lịch trình của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (MUO) thì dự kiến tuần cuối cùng của tháng 10, người đẹp từ các nước sẽ có mặt đông đủ tại Nga để bắt đầu cuộc đua đến với ngôi vị cao nhất. Nếu như mọi thủ tục suôn sẻ thì Trương Thị May sẽ chính thức có mặt tại đất nước này để tranh tài cùng với khoảng 90 thí sinh khác.
 

Một trong những hình ảnh mới nhất của Trương Thị May gần đây
Một trong những hình ảnh mới nhất của Trương Thị May gần đây


Tính đến thời điểm này, khoảng cách với ngày bắt đầu diễn ra cuộc thi cũng không nhiều, người hâm mộ tại Việt Nam vẫn đang nôn nóng chờ đợi thông tin cấp phép chính thức từ Cục Nghệ thuật biểu diễn dành cho đại diện của Việt Nam. Song song đó, Trương Thị May cũng đã được đơn vị đưa người đi thi đào tạo và cho tham gia các buổi huấn luyện kỹ năng cần thiết để sẵn sàng sang Nga thi thố ngay sau khi nhận được giấy phép và công bố chính thức với công chúng./.
 

Theo Cao Trí Hòa/Dân trí
 


.