Trương Thị May chính thức được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

03:10, 14/10/2013
.

Sau một thời gian thẩm định hồ sơ, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cũng đã có quyết định đồng ý để Trương Thị May đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu hoàn vũ 2013.
 

TIN LIÊN QUAN

 

 Trương Thị May chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013
Trương Thị May chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013


Hồ sơ của Á hậu Dân tộc Việt Nam Trương Thị May gửi lên Cục Nghệ thuật biểu diễn từ tháng 9, tuy nhiên do chuyện nhạy cảm về bằng cấp của Trương Thị May nên cơ quản lý văn hóa khá thận trọng trong việc cân nhắc khi cấp phép.

Mặc dù là người đẹp ít có scandal về đời tư nhưng Trương Thị May lại bị tố là chưa tốt nghiệp cấp 3, sau đó Trương Thị May chứng minh rằng mình đã tốt nghiệp hệ bổ túc. Đại diện của Cục NTBD cũng cho biết, sơ xuất về bằng cấp của Trương Thị May là từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2007. Hiện nay, theo quy định mới ban hành năm 2012 Trương Thị May không vi phạm quy chế.

Kể từ khi đăng quang Á hậu, Trương Thị May có nhiều hoạt động nổi bật trong việc đóng góp cho cộng đồng. Cô cũng chưa mắc sai sót gì trong hoạt động biễu diễn cũng như không vướng scandal như nhiều người đẹp khác nên Trương Thị May khá được lòng công chúng. Xét thấy những việc làm tích cực của người đẹp nên Cục NTBD sau khi xin ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định đồng ý để người đẹp đi thi Hoa hậu hoàn vũ 2013.
 
 

 Với vẻ đẹp khá lạ, Trương Thị May đang được nhiều trang web chuyên bình luận về hoa hậu đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay
Với vẻ đẹp khá lạ, Trương Thị May đang được nhiều trang web chuyên bình luận về hoa hậu đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay


Trương Thị May sở hữu vẻ đẹp lạ lẫm của dân tộc Khmer, với chiều cao 1,73m, làn da ngăm đen, đôi mắt sáng. Hiện nay, nhiều trang web chuyên bình luận về hoa hậu đánh giá khá cao về nhan sắc của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013. Là người ăn chay trường, theo đạo Phật từ lâu nên người đẹp đã chuẩn bị một lượng bánh mì chay để mang đi làm lương thực trong quá trình tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2013. Với sự đánh giá cao của nhiều trang mạng, hy vọng Trương Thị May tiến sâu ở cuộc thi sắc đẹp này.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra tại Nga. Theo lịch, ngày mai (15-10), cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013 sẽ bắt đầu đón những người đẹp trên toàn thế giới tham gia. Đêm chung kết diễn ra vào 9/11 tại Crocus City Hall ở Moscow.

Theo Hoàng Lân/Hà Nội Mới

 


.