Trương Thị May được đề cử thi Hoa hậu hoàn vũ 2013

01:09, 23/09/2013
.

Á hậu Trương Thị May vừa được đề cử dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2013. Hiện nay, hồ sơ xin cấp phép của Trương Thị May đang được Cục Nghệ thuật biểu diễn thụ lý.

 

 
1.jpg
Trương Thị May được đề cử dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Hiện hồ sơ xin cấp phép của cô đang được Cục NTBD xem xét và quyết định

Trao đổi với HNMO vào sáng ngày 23-9, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, đã nhận được hồ sơ xin cấp phép đề cử Á hậu Trương Thị May đi thi Hoa hậu hoàn vũ 2013. Hiện Cục đang xem xét để đưa ra quyết định với hồ sơ của Trương Thị May.

Nếu hồ sơ của Trương Thị May được cấp phép thì đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp thế giới sau nhiều lần được đề cử nhưng lỡ hẹn. Trương Thị May từng hai lần được đề cử đi thi Hoa hậu Trái đất nhưng do những lý do khách quan về sức khỏe và gia đình, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2007 đều không thể tham gia.

Trương Thị May cho biết, cô khá vui vì được đề cử đi thi Hoa hậu hoàn vũ 2013. Nếu được cấp phép dự thi, cô sẽ cố gắng thể hiện ở đấu trường sắc đẹp lớn thứ 2 thế giới này.

Vừa qua, Á hậu Trương Thị May cũng tham gia chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam-Ukraine 2013. Tại đây, cô để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với kiều bào ở Ukraine, đặc biệt là khi người đẹp thường xuyên mặc trang phục áo dài truyền thống xuất hiện ở nhiều địa danh tại Ukraine.

Một số hình ảnh đẹp của Trương Thị May tại Ukraine vừa qua:

 

.