TPHCM lần đầu tiên tổ chức Lễ hội mùa Đông

10:09, 04/09/2013
.

Từ 19/12 đến 22/12/2013, lần đầu tiên tại TPHCM sẽ diễn ra Lễ hội mùa Đông năm 2013 - Winter Fair 2013.

Lễ hội mùa Đông dựa trên ý tưởng các lễ hội cuối năm tại các nước châu Âu dịp cuối năm. Đây là một sự kiện có quy mô lớn, mang thông điệp yêu thương, chia sẻ và giao lưu giữa các vị khách và doanh nghiệp quốc tế sống và làm việc ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Bên cạnh đó, Lễ hội mùa Đông 2013 còn nhằm mang lại một bầu không khí mới lạ cho dịp cuối năm của TPHCM, chuẩn bị cho các hoạt động chào đón năm mới của thành phố.

Theo Ban Tổ chức, du khách tham gia Lễ hội mùa Đông sẽ được chiêm ngưỡng sự kỳ ảo, lung linh sắc mầu của mùa Đông châu Âu ngay tại Việt Nam. Được tham gia nhiều hoạt động giải trí, chế biến và thưởng thức ẩm thực, xem nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật theo phong cách châu Âu được tổ chức với truyền thống mến khách của người dân thành phố.

Cùng với các hoạt động lễ hội, còn có các hoạt động vì cộng đồng của các tổ chức phi chính phủ, các cơ sở tư vấn giáo dục, đào tạo trên địa bàn TPHCM.

Dự kiến có khoảng 80 đơn vị trong và ngoài nước tham dự với hơn 150 gian trưng bày trong và ngoài Nhà thi đấu thể dục, thể thao Phú Thọ, quận 11, TPHCM.

Lễ hội do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TPHCM phối hợp với Công ty truyền thông ECT tổ chức.
 

Theo Mạnh Hùng (Chinhphu.vn)


.