Sắp ra mắt sân chơi truyền hình “Người giấu mặt” với giải thưởng 2 tỷ đồng

09:09, 09/09/2013
.

Chương trình “Giọng hát Việt nhí” vừa kết thúc, ngay lập tức một số chương trình truyền hình thực tế bắt tay vào công tác sơ tuyển. Đáng chú ý là sân chơi Vietnam Idol và Người giấu mặt.

Chương trình “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol” tổ chức được 4 mùa, vì thế sang mùa thứ 5 tuy sức “nóng” của chương trình không còn mới mẻ nhưng nó vẫn thu hút nhiều người háo hức đến thử vận may.

Ngày 7-9, chương trình sơ tuyển tại 3 thành phố là Huế - Đà Nẵng – Nha Trang. Trong vòng này, nhiều thí sinh đến thử giọng đã gây ấn tượng như thí sinh Đỗ Trường Quang có gương mặt hao hao giống “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012” Ya Suy hay nhiều gương mặt từng tham gia ở nhiều lĩnh vực khác cũng hy vọng tìm cơ hội tỏa sáng ở sân chơi này, ví như cô MC Trần Nguyễn Huyền Trang, vận động viên Judo Y Dũng hay thí sinh từng dự thi Vietnam’s next top Model – Phạm Tâm Anh… Điều này phần nào cho thấy ước mơ thành danh ở lĩnh vực âm nhạc vẫn đang là giấc mơ của của nhiều bạn trẻ.

Sau vòng thử giọng tại Đà Nẵng, Huế và Nha Trang, chương trình “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” sẽ tiếp tục sơ tuyển tại Đà Lạt vào ngày 12-9-2013.

Chương trình truyền hình thực tế lớn khác, hứa hẹn sẽ tạo không khí mới cho đời sống giải trí truyền hình là chương trình “Người giấu mặt -Big Brother Vietnam”. “Người giấu mặt” thâm niên gần 15 năm xuất hiện cùng với hơn 40 phiên bản trình chiếu ở trên hơn 100 quốc gia khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên “Người giấu mặt” đến Việt Nam.

 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ chủ trò cho chương trình truyền hình "Người giấu mặt"
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ chủ trò cho chương trình truyền hình "Người giấu mặt"



Ngày 8-9, vòng sơ tuyển cho chương trình bắt đầu tại Nha Trang và Đà Nẵng. Người đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho chương trình là Nguyễn Quang Dũng. Theo format của chương trình, 12 thí sinh sẽ cùng nhau sinh sống trong ngôi nhà chung bị biệt lập với thế giới bên ngoài, không có điện thoại, internet, máy tính, radio hay sách báo, họ sẽ phải giao tiếp, va chạm trực tiếp với nhau trong những sinh hoạt hàng ngày và cùng nhau vượt qua những thử thách do Người giấu mặt đặt ra. Hàng tuần, một thành viên sẽ bị loại khỏi ngôi nhà chung và người trụ lại cuối cùng sau 65 ngày sẽ giành được chiến thắng chung cuộc là một căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Chương trình này hiện cũng gây không ít tò mò và băn khoăn cho khán giả Việt vì trước khi đến Việt Nam, chương trình này đã gây không ít sóng gió khi tổ chức ở nhiều nước trên thế giới với vô vàn scandal diễn ra khi các thí sinh cùng sinh hoạt chung trong một căn phòng. Chia sẻ về vấn đề này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn chia sẻ rằng scandal không phải là điều quá xấu, tuy nhiên, ekip sản xuất sẽ hướng đến nhiều điều tốt đẹp hơn như tình bạn, tình yêu có thể nảy nở giữa những người tham gia chương trình.

Dự kiến, chương trình này sẽ phát sóng trên kênh VTV6 vào trung tuần tháng 11 tới.

 


Theo Hoàng Lân/Hà nội mới


.