Mỹ Tâm tiếp tục làm giám khảo Vietnam Idol 2013

03:09, 22/09/2013
.

 Ca sĩ Mỹ Tâm chính thức nhận lời trở lại cuộc thi “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2013” với vai trò giám khảo.
 
 

Mỹ Tâm chính thức trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2013
Mỹ Tâm chính thức trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2013


Sau nhiều lời đồn đoán về gương mặt nữ giám khảo duy nhất ngồi trên ghế nóng chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013, nữ ca sỹ xinh đẹp, giám khảo tài năng của Thần tượng Âm nhạc 2012 - Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận sẽ trở lại chiếc ghế nóng quen thuộc của cuộc thi trong mùa thứ 5.

Ở mùa trước, Mỹ Tâm không chỉ để lại những dấu ấn khó quên bởi những lời nhận xét thẳng thắn, gần gũi, dễ thương, mà sự nghiệp ca hát và kinh nghiệm cuộc sống của “Hoạ mi tóc nâu” đã mang đến nhiều hứng khởi và trải nghiệm tuyệt vời cho các thí sinh trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc. Như vậy, cho đến nay, danh tính chủ nhân ba chiếc ghế nóng của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã được tiết lộ. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Tâm sẽ chính thức xuất hiện trong các vòng sơ tuyển.

Chia sẻ về quyết định trở lại chiếc ghế nóng lần này, giám khảo Mỹ Tâm cho biết: "Có nhiều thứ để tôi quyết định tiếp tục trở lại chiếc ghế nóng lần này, khó có thể nói hết lý do nhưng quan trọng nhất là vì mình thấy vui nên mới nhận lời. Là người đã đồng hành với Vietnam Idol mùa trước, tôi thấy điều làm các em trưởng thành qua cuộc thi này đó là thu thập được kinh nghiệm. Các em đến với cuộc thi bằng sự hồn nhiên, đó là nét đẹp ban đầu, rồi từ từ quen dần với những khó khăn trên con đường mình đi, lúc ấy, các em luôn biết biến ước mơ thành hành động thực tế, bằng sự khát khao vươn lên của mình để thành công. Đó là điều rất đáng hoan nghênh. Trong đó, ngôi vị quán quân của Ya Suy là một minh chứng rõ ràng nhất. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi cho rằng, thành công lớn nhất của em là được khán giả yêu quý, đó là nguồn động lực để em ấy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình".

Trở lại Vietnam Idol 2013 với sự góp mặt của nhạc sĩ Anh Quân trong thành phần giám khảo thay cho nhạc sĩ Quốc Trung, Mỹ Tâm cho biết: "Tâm không nghĩ nhiều về sự thay đổi nào cả, Tâm chỉ nghĩ nhạc sĩ Anh Quân cũng sẽ là một giám khảo đáng mến". Mỹ Tâm cũng chia sẻ thêm, trong thời gian làm giám khảo Vietnam Idol 2013, cô cũng đồng thời thực hiện những kế hoạch âm nhạc của mình. Nhưng kế hoạch đó là gì thì cô xin được giữ bí mật và dành bất ngờ này cho khán giả khi đón xem chương trình.

Như vậy, thông tin về các thành viên trong Ban giám khảo của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã được công bố. Hy vọng, với sự thông minh và hóm hỉnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sự thẳng thắn và khắt khe về chuyên môn của nhạc sĩ Anh Quân cùng với sự chân thành và gần gũi của ca sĩ Mỹ Tâm, bộ ba quyền lực đầy tài năng và tâm huyết sẽ làm nên một mùa Idol thành công rực rỡ.

Theo Hoàng Lân/Báo Hà Nội Mới

 


.