Quế Vân giành giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt

08:08, 12/08/2013
.

Quế Vân đã chinh phục BGK với một vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ và ăn nói có duyên với chất giọng Hà Nội.
 

Mila Lê (trái) giành vương miện hoa hậu, Quế Vân (giữa) giành ngôi Á hậu 1 (ảnh: Alec)
Mila Lê (trái) giành vương miện hoa hậu, Quế Vân (giữa) giành ngôi Á hậu 1 (ảnh: Alec)


Ngày 11/8, cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế giới 2013 đã diễn ra tại một sân khấu lớn và hoành tráng ở khu Long Beach, California, Mỹ. 25 thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới có cộng đồng người Việt sinh sống, trong đó có 4 thí sinh đến từ Việt Nam, đã tham gia thi tài.

Kết quả, danh hiệu Hoa hậu Người Việt Thế giới 2013 đã thuộc về Mila Lê, cô gái được sinh trưởng và lớn lên tại Mỹ. Người đẹp Quế Vân đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1.

Quế Vân đã chinh phục BGK với một vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ và tài ăn nói có duyên với chất giọng Hà Nội.

Trưởng BTC Minh Chánh tỏ ra hài lòng với kết quả cuối cùng, nhất là với một Ban giám khảo gồm nhiều người có uy tín, trong đó có Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Bên cạnh các phần thi của thí sinh, những phần biểu diễn ca nhạc của các ca sỹ đến từ Việt Nam: Đan Trường, Tim, Ưng Hoàng Phúc... cũng đã làm khán giả kiều bào thỏa mãn./.
 


Theo Thiếu Anh/VOV


.