Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Quảng Ngãi năm 2013

06:08, 31/08/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 30.8, tại Quảng trường TP.Quảng Ngãi, Sở VH-TT&DL tổ chức lễ tổng kết Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Quảng Ngãi năm 2013 với sự tham gia công diễn của 14 đoàn đến từ các huyện, thành phố và Trung tâm văn hóa- thể thao Dung Quất.

TIN LIÊN QUAN

Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Quảng Ngãi lần này có sự tham gia của 140 diễn viên, nghệ nhân thể hiện 52 tiết mục. Liên hoan đã mang lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với nhiều thể loại nghệ thuật như: Múa hát, tốp ca, độc tấu nhạc cụ, dân ca bài chòi… mang nội dung ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc…

 

Tiết mục múa hát
Tiết mục múa hát "Thêm một lần Tổ quốc được sinh ra" của đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Sơn Tịnh công diễn tại lễ tổng kết


Liên hoan nghệ thuật quần chúng là hoạt động tạo không khí giao lưu giữa các địa phương, khẳng định vai trò quan trọng của nghệ thuật quần chúng trong việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa. Đồng thời, liên hoan nhằm tìm ra những hạt nhân mới, đóng góp cho phong trào nghệ thuật quần chúng.

 

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao giấy khen cho các đoàn tham dự liên hoan
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao giấy khen cho các đoàn tham dự liên hoan


Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao 15 giải A, 15 giải B và 18 giải C cho các tiết mục xuất sắc; trao 4 giải A, 4 giải B, 4 giải C và 2 giải khuyến khích cho các đoàn nghệ thuật quần chúng có các chương trình biểu diễn hay. Qua 2 đêm diễn tại huyện Mộ Đức và Trà Bồng, Ban tổ chức cũng đã lựa chọn 14 tiết mục xuất sắc nhất từ 52 tiết mục để công diễn tại lễ tổng kết.
 

 

Tin, ảnh: Thanh Phương


.