Lại Hương Thảo chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới

02:08, 24/08/2013
.

 Đại diện công ty Elite Việt Nam cho biết đã nhận được văn bản của Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đồng ý cấp phép cho Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo đi thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tháng 9 tới tại Indonesia.

 

Lại Hương Thảo chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu thế giới
Lại Hương Thảo chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu thế giới


Trao đổi với báo chí vào ngày 23.8, ông Lê Minh Tuấn - Phó trưởng phòng Quản lý biểu diễn và băng đĩa- Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Cục đã chính thức cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2013 cho người đẹp Lại Hương Thảo.

Công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới, cũng khẳng định đã nhận được văn bản đồng ý cấp phép của Cục 2 ngày trước. Hiện tại Elite và người đẹp Lại Hương Thảo đang chuẩn bị hành trang để Hương Thảo chuẩn bị lên đường.

Như vậy sau những tranh cãi về việc lựa chọn nhan sắc đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới và việc Hương Thảo liệu có đủ điều kiện tham gia cuộc thi này, cuối cùng Việt Nam cũng đã xác định được người đẹp tham gia cuộc thi này.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, cô đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012 tổ chức vào đầu tháng 8/2012 tại Đà Nẵng. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Á khôi 1 Người đẹp Hạ Long năm 2012. Cũng trong năm 2012, Lại Hương Thảo tham dự cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia tại Ba Lan và chỉ dừng lại ở vòng bán kết.

Với việc có khá ít thời gian chuẩn bị, hơn nữa Hương Thảo cũng có hạn chế về chiều cao (chưa đến 1,7m), nhiều người cho rằng Hương Thảo sẽ ít có khả năng vào sâu ở sân chơi Hoa hậu Thế giới, nơi quy tụ những nhan sắc lộng lẫy nhất ở các quốc gia.

Theo Hoàng Lân/Báo Hà Nội Mới

 


.