VTV6 ra mắt "Tuổi 20 hát"

10:07, 02/07/2013
.

Bắt đầu từ tháng 7, VTV6 cho ra mắt một sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới mang tên “Tuổi 20 hát” - nơi mà các ca khúc cách mạng được hát theo phong cách của những người trẻ.


“Hãy nghe chúng tôi hát. Hãy hát cùng chúng tôi” – Đó chính là thông điệp của chương trình mang tên Tuổi 20 hát.

Dựa trên dòng nhạc chủ đạo là nhạc cách mạng, song Tuổi 20 hát đã khoác một vẻ ngoài mới mẻ cho những ca khúc đi cùng năm tháng bằng chính giọng hát của những người trẻ. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học sẽ được ba huấn luyện viên là Minh Quân, Khánh Linh, Hoàng Bách lựa chọn để tạo thành 3 đội thi đấu.


Dù là dòng nhạc truyền thống nhưng cách lựa chọn thí sinh tham gia từng đội của các huấn luyện viên lại rất hiện đại. Ca sĩ Hoàng Bách, thành viên Ban giám khảo cho biết: “Bách tin đây là một hướng mới để phát triển những bài hát đi cùng năm tháng. Bách thấy rất nhiều bạn trẻ thích nhạc cách mạng nhưng Bách muốn thông qua chương trình, các bạn thể hiện được cá tính của mình”.
 

   HLV Minh Quân
HLV Minh Quân



Với những câu chuyện bằng âm nhạc được kể theo cách riêng của những người trẻ, các thí sinh Tuổi 20 hát đã thổi một luồng gió mới vào những ca khúc đã quá quen thuộc.

“Nhạc cách mạng thường hơi hướng buồn và trầm lắng nhưng tôi là người chơi rock nên đã tìm cách hát những bài hát cách mạng hừng hực khí thế và làm cho người nghe sảng khoái hơn” - Nguyễn Hải Hà, sinh viên đại học Mở Hà Nội nói.

Là một trong số những người thực hiện chương trình, BTV Thùy Anh, phòng Nội dung 3, ban Thanh thiếu niên cho biết: “Tuổi 20 hát đáng nhẽ phải ra đời từ rất lâu rồi bởi dòng nhạc cách mạng như một mạch ngầm luôn luôn chảy sẵn trong mỗi người Việt Nam. Với Tuổi 20 hát, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ sẽ thổi vào đó một sức sống mới của thời đại. Hy vọng chương trình sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ và qua đó sẽ khơi dậy lòng yêu nước của mỗi người”.

Với format hấp dẫn, Tuổi 20 hát sẽ khuấy động không khí bằng những liveshow âm nhạc có chất lượng của 12 trường đại học. Những ca khúc cách mạng sẽ hồi sinh trong một không khí mới, một tinh thần mới.

 

Theo VTV


.