Giọng ca Tây Nguyên khiến giám khảo ĐRM “tan chảy”

10:07, 29/07/2013
.

Tại vòng Ghép đôi, R'mah Thanh Xuân không “bùng nổ” ở bài hát mang màu sắc Tây Nguyên như các tập trước mà lại rất trong trẻo, ngọt ngào và chứa chan tình cảm.

R'mah Thanh Xuân đến với Đồ Rê Mí 2013 với kinh nghiệm có được từ mùa thi Maratong 2012 và tình yêu ca hát cháy bỏng. Giám khảo Xuân Bắc cho rằng năm nay R’mah Thanh Xuân đã có “sự lớn lên trông thấy, vẫn là nét hồn nhiên ngây thơ nhưng dường như bạn đã có sự quyết tâm lớn trong việc cần phải tham gia và mong muốn tham gia Đồ Rê Mí”.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm biểu diễn ở trên sân khấu, song dưới sự trợ giúp của ca sĩ, nhạc sĩ Tạ Quang Thắng, R'mah Thanh Xuân đã được rèn luyện, bổ sung những kỹ năng còn thiếu cho giọng hát thô mộc của mình, giúp bé có phần ghép đôi với các bạn trở nên hoàn thiện hơn.

 


Mở màn show diễn là sự kết hợp giữa Thanh Xuân và Nhật Minh trong ca khúc Twist Xuân. Với giai điệu rộn ràng, mang đậm nét tươi vui mùa xuan, hai bé đã kết hợp khá ăn ý với nhau trong lời hát cũng như những động tác vũ đạo “miễn chê”, tạo nên tiết mục sôi động khiến giám khảo không thể ngồi yên.

Trong vai cô bé nhỏ mang cơm cho mẹ, Thanh Xuân cùng với Khánh Ngọc đã có phần thể hiện ngọt ngào với Đưa cơm cho mẹ đi cày. Tiết mục này do chính hai bạn nhỏ dàn dựng không hề có sự can thiệp của biên đạo múa. Khánh Ngọc thể hiện tốt khả năng biểu cảm của mình, trong khi đó, cô em Thanh Xuân chưa thực sự hóa thân vào nhân vật.
 
Đến phần kết đôi với An Nam trong Nhớ giọng hát Bác Hồ, Thanh Xuân cho thấy sự tiến bộ trong cách hát và vũ đạo. Vào vai những em học sinh mang khăn quàng đỏ trên vai, hai giọng ca nhí khi biểu diễn rất tình cảm đã khiến ban giám khảo chăm chú lắng nghe, bình luận viên Kyo York cũng chia sẻ rằng anh rất xúc động khi nghe 2 em nhỏ hát về Bác Hồ, vị lãnh tụ mà anh vô cùng ngưỡng mộ.

Bài hát cũng gây xúc động cho giám khảo Thanh Lam. Chị không ngừng đung đưa và hát theo cả hai bé và không tiếc lời khen cho Thanh Xuân“Cô thấy R’mah Thanh Xuân rất tiến bộ trong bài hát này”.

 


Lựa chọn ca khúc vui tươi Em yêu biển lắm, Hương Thảo và Thanh Xuân đưa khán giả vào không gian của ngày hè sôi động với biển xanh và cát trắng. Nhờ những kinh nghiệm sân khấu của mình, Hương Thảo đã giúp Thanh Xuân vững vàng và tự tin hơn trên sân khấu.
 


Khép lại show diễn thứ 4, Thanh Xuân và Ju Uyên Nhi tiếp tục mang lại không khí vui nhộn cho Đồ Rê Mí bằng ca khúc về tình bạn Trái tim yêu thương. Đây là bài hát khá khó với nhiều nốt cao khiến hai cô bé chưa làm tốt ở những đoạn này, đôi chỗ vào nhạc còn chênh.


Với những gì đã thể hiện trong show diễn Ghép đôi, Rmah Thanh Xuân đến từ Tây Nguyên nhưng lại không “bùng nổ” các bài hát mang màu sắc Tây Nguyên như các tập trước, mà lại rất trong trẻo, ngọt ngào và chứa chan tình cảm.

Show diễn tiếp theo vòng Ghép đôi tiếp tục được phát sóng vào 20h Chủ nhật (4/8) trên VTV3.

Theo H.T/VTV.VN


 


.