Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết

09:03, 23/03/2013
.

Để chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, sẽ diễn ra tại Sunrise Hội An Beach Resort (thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam), BTC cuộc thi đã có cuộc khảo sát tại Hội An (Quảng Nam).
 

Đoàn Hoa hậu đến Hội An để khảo sát và quảng bá cho cuộc thi
Đoàn Hoa hậu đến Hội An để khảo sát và quảng bá cho cuộc thi



Đoàn Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam gồm Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng; Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Thị Yến; những người đẹp Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011: Sơn Thị Dura - Á hậu 2, Phạm Thị Minh Nguyệt - Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh và Đặng Thị Thùy Dung - Người đẹp Thân thiện.

Sau khi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao & Du lịch Quảng Nam về công tác chuẩn bị cho cuộc thi, đoàn đã đến khảo sát địa điểm sẽ là nơi ăn, ở của thí sinh trong suốt vòng chung kết, đó là Sunrise Hội An Beach Resort. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hiện đại và sang trọng nhất Hội An, nằm dọc bên bãi biển duyên dáng Cửa Đại, chỉ cách phố cố Hội An 10 phút đi xe, Sunrise Hội An Beach Resort với 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suites và khu biệt thự hướng biển, với những trang thiết bị hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Anh, David Hobkinson. Sunrise Hội An Beach Resort đã được nhận giải thưởng Vàng thường niên – Gold Circle 2012, do trang web đặt phòng quy mô toàn cầu hàng đầu Châu Á Agoda.com trao tặng.
 

Hành trình tiếp theo của đoàn chính là những địa điểm tuyệt đẹp của thành phố Hội An và tỉnh Quảng Nam, nơi sẽ là “sân khấu” cho các phần thi của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 như phố cổ Hội An, Chùa Cầu, Chùa Phúc Kiến, Tháp Chăm Bằng An, Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh. Đoàn đã đến thăm khu Lưu niệm anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi và thực hiện hoạt động từ thiện như tới thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi sơ sinh tỉnh Quảng Nam.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Hội An. Đêm chung kết 22/6, cũng chính là đêm bế mạc “Festival di sản Quảng Nam” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng đài THVN và đài TH Quảng Nam. Hoa hậu sẽ có giải thưởng là 100 triệu đồng và vương miện, cùng các quà tặng khác. Hiện tại, BTC cuộc thi đang gấp rút cho những công tác chuẩn bị của mình, để cuộc thi có thể diễn ra tốt đẹp.

 

Theo Hà Nội mới


.