Diễm Hương lọt Top 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất

03:12, 12/12/2012
.

BTC đã lựa chọn ra top 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất, trong đó Diễm Hương - đại diện Việt Nam đứng thứ 13.

Đánh giá dựa trên buổi ghi hình phỏng vấn và các bộ ảnh mà các thí sinh đã thực hiện trong thời gian qua, các chuyên gia sắc đẹp của Globalbeautiful đã cân nhắc khá kỹ lưỡng để chọn ra 20 thí sinh có gương mặt khả ái nhất. Và Diễm Hương- đại diện của Việt Nam đã vinh dự được xếp thứ hạng 13 trong danh sách đó.
 


Có thể nói, người đẹp đến từ hai quốc gia New Zealand và Venezuela chính là hai thí sinh nổi bật nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, để lựa chọn được ngôi vị dẫn đầu thí sinh có gương mặt đẹp nhất quả là khó khăn đối với các chuyên gia sắc đẹp. Kết quả cuối cùng đã được đưa ra, người đẹp đến từ New Zealand đã nhanh chóng chinh phục được các chuyên gia bởi vẻ đẹp nổi bật của cô và người đẹp Venezuela đứng vị trí thứ 2.

Top 10 các thí sinh có gương mặt đẹp nhất gồm có New Zealand, Venezuela, Chile, Mexico, Croatia, Mỹ, Nam Phi, Ecuador, Đan Mạch, và Philippines.

Bật mí về đêm thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào tối 14/12 của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012, Diễm Hương sẽ khoác lên mình trang phục của NTK Thuận Việt với những đường nét hoa văn thổ cẩm tinh tế.


Bộ quốc phục được kết hợp giữa chiếc áo dài truyền thống bên cạnh các đường nét hiện đại. Đó là hình ảnh Rồng Phương Đông được chạm trổ dát vàng cùng với các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của các dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam.

Chất liệu của bộ quốc phục này được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, các hoa văn, họa tiết được thêu tay khá công phu, tỉ mỉ thể hiện sự khéo léo và tài hoa của người phụ nữ Việt Nam./.
 



Kim Dung/ VOV Online


.