Hội nhà báo Việt Nam tỉnh: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

10:11, 24/11/2012
.

(QNĐT)- Sáng 24/11, Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí chuyên đề Phóng sự cho 25 phóng viên, nhà báo trong tỉnh. Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ do nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, Uỷ viên Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam trực tiếp giảng dạy.

TIN LIÊN QUAN


Trong thời gian 2 ngày, tại lớp học, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm trong việc thực hiện phóng sự điều tra; kỹ năng phỏng vấn, tác nghiệp và một số vấn đề báo chí quan tâm trong thời gian gần đây.

 

Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân trực tiếp giảng dạy tại lớp tập huấn
Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân trực tiếp giảng dạy tại lớp tập huấn


Bên cạnh đó, các học viên sẽ có thời gian phân tích một số bài báo đã được đăng tải trên Báo Quảng Ngãi để từ đó rút ra những kinh nghiệm để phát triển phong cách viết, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Đồng thời sẽ có cơ hội tự trao đổi với nhau những vấn đề về cách viết, tác nghiệp của cá nhân để tự hoàn thiện và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của mình.

Trong thời gian tới, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục mở nhiều lớp học chuyên đề để giúp các nhà báo nâng cao kỹ năng tác nghiệp, nhằm bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ báo chí tỉnh nhà ngày càng chuyên nghiệp, bản lĩnh vững vàng.

 


Thanh Phương
 

 


.