Khai mạc Hội thi tiếng hát Họa mi Quảng Ngãi lần thứ VII-2012

08:07, 13/07/2012
.

(QNĐT)- Tối 12/7, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Đài PT-TH tỉnh phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức  khai mạc Hội thi tiếng hát Họa mi Quảng Ngãi lần thứ VII-2012. Dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan, cùng đông đảo các em thiếu nhi trong tỉnh đã đến xem và cổ vũ.

TIN LIÊN QUAN


Hội thi tiếng hát Hoạ Mi lần này thu hút 112 thí sinh đến từ 11 đơn vị trên địa bàn tỉnh. Mỗi đội gồm 8-12 em trình diễn nhiều tiết mục thuộc các thể loại: Đơn ca, tốp ca, tam ca, song ca… Hội thi lần này hội tụ được nhiều giọng hát nổi trội với thanh âm trong trẻo, biểu cảm được thể hiện qua các ca khúc sôi động mang nội dung ca ngợi quê hương và con người Việt Nam.

 

Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cờ và quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi tại lễ khai mạc
Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ và quà lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi tại lễ khai mạc


Hội thi là hoạt động truyền thống hằng năm nhằm tạo ra sân chơi âm nhạc bổ ích dành cho thiếu nhi Quảng Ngãi. Đây cũng là hoạt động giúp các em nâng cao nhận thức âm nhạc, tăng cường tính giáo dục và niềm tự hào dân tộc. Đồng thời, phát hiện ra giọng hát hay, tài năng trẻ trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.

 

Tiết mục tốp ca của các em thí sinh đến từ đơn vị Tư Nghĩa
Tiết mục tốp ca của các em thí sinh đến từ đơn vị Tư Nghĩa



Hội thi tiếng hát Họa Mi Quảng Ngãi lần thứ VII diễn ra từ ngày 11-13/7. Lễ bế mạc, tổng kết hội thi diễn ra vào tối 13/7 tại Nhà văn hóa lao động tỉnh.

 

Thanh Phương
 

.