Elvis Presley “hồi sinh” nhờ công nghệ 3D

12:06, 11/06/2012
.

Nhờ kỹ nghệ không gian 3 chiều, ông vua dòng nhạc Rock những năm 70 sẽ có cơ hội tái sinh trên màn ảnh sân khấu như thật.

Elvis Presley đã qua đời ở tuổi 42 sẽ có dịp trở lại trong một màn biểu diễn giống như thật do công ty kỹ thuật số Domain, Hoa Kỳ tổ chức và dàn dựng. Nhờ công nghệ 3 chiều hiện đại này mà vừa qua, nam ca sỹ Tupac đã có một “đêm diễn” như thật tại Coachella Valley Music và Liên hoan nghệ thuật tháng 4.
 

Elvis Presley “hồi sinh” nhờ công nghệ 3D
Elvis Presley “hồi sinh” nhờ công nghệ 3D



Jack Soden- giám đốc điều hành hãng Elvis Presley đã chia sẻ rằng: “Đây là phương thức mới để đưa Elvis Presley trở lại với sân khấu. Những fan hâm mộ lâu năm của ngôi sao này chắc hẳn sẽ rất xúc động và các fan mới sẽ tỏ ra rất thích thú vì công nghệ hiện đại 3D đã đưa Elvis Presley trở về với hiện tại”.

Hiện tại công ty kỹ thuật số Domain đang ra sức quảng bá tổ chức các màn biểu diễn giống hệt của Elvis Presley trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Công ty này cũng là chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực tạo nên những con người công nghệ giống như thật./.



Theo Reuters/VOV


.