“Đấu trường âm nhạc 2012” - sân chơi của rock-band Việt Nam

04:06, 11/06/2012
.

Đam mê, nhiệt huyết và tài năng của những Rocker trẻ Việt Nam đã được thể hiện trong “Đấu trường âm nhạc” 2012.

Rock vẫn luôn như một ngọn lửa có sức lan tỏa mạnh mẽ và sẽ bùng cháy khi có cơ hội. Tại Việt Nam, những ban nhạc rock vẫn cứ âm thầm hoạt động, những con người trẻ vẫn cứ sống với đam mê. Rock có một thế giới riêng, rực lửa và nhiệt huyết, chứ không màu mè như những thứ khác.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và đạo diễn Việt Tú đóng vai trò giám khảo. Tuy vậy, cơ hội để những rock-band Việt Nam phô diễn và thi thố tài năng là rất ít, không có nhiều những sân chơi như vậy. “Đấu trường âm nhạc 2012”, cuộc thi dành cho các ban nhạc rock trẻ đã được hưởng ứng nhiệt tình. Buổi thi vừa diễn ra tại rạp Đại Nam. Đạo diễn Việt Tú và nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đóng vai trò làm giám khảo cuộc thi.
Ban nhạc thắng cuộc sẽ có nhiều cơ hội để biểu diễn trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn, và quan trọng hơn, những tài năng rock của Việt Nam đã có cơ hội để được biết đến nhiều hơn.

Những gì thuộc về âm nhạc, nghệ thuật đích thực nên đáng được quan tâm và khuyến khích, những tài năng nhạc rock cần được đưa đến nhiều sân chơi và ra với công chúng hơn nữa, thay vì tập trung chú ý vào những thứ được gọi là "văn hóa, nghệ thuật" nhưng rất phù phiếm và vô giá trị đang tồn tại./.



Theo Quang Anh/VnMedia


.