Vietnam’s Got Talent: Phương Anh "xuất thần"

01:05, 02/05/2012
.

Là người biểu diễn cuối cùng trong đêm chung kết 2 nhưng Phương Anh vẫn thực sự tỏa sáng nhờ giọng hát mạnh mẽ, truyền cảm và phong cách sân khấu tự tin.

Với tài năng ca hát tuyệt vời, Phương Anh đã mang đến cho đêm chung kết 2 một màn trình diễn sôi động trong ca khúc “The edge of glory”.
 

"Cô tiên xanh" Phương Anh với thông điệp "Hãy sống hết mình dù ngày mai có ra sao" (Ảnh Đất Việt)
"Cô tiên xanh" Phương Anh với thông điệp "Hãy sống hết mình dù ngày mai có ra sao" (Ảnh Đất Việt)



Hóa thân thành một cô tiên xanh ban phép màu cho những người có hoàn cảnh khó khăn và số phận kém may mắn, phần trình diễn của Phương Anh đã mang thông điệp thật rõ ràng và ý nghĩa “Hãy sống hết mình dù ngày mai có ra sao”. Đó chính là cảm xúc mạnh mẽ, là giọng hát tình cảm, tự nhiên và biểu cảm tràn đầy sức sống từ ánh mắt nhìn của cô bé Phương Anh “xương thủy tinh” đầy nghị lực sống.

Nếu như ở vòng thi trước, Phương Anh ấn tượng với khả năng ca hát độc lập thì ở vòng chung kết 2 này, cô bé đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía các thành viên của vũ đoàn ABC khiến cho sân khấu trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: “Hình ảnh của Phương Anh hôm nay rất đẹp. Phương Anh đã trở thành một nàng tiên nhân hậu, xinh xắn. Tôi rất thích bài hát ý nghĩa của Phương Anh ngày hôm nay”.

Giám khảo Thành Lộc nhận xét Phương Anh chọn bài có ý nghĩa, mang thông điệp cuộc đời rất đẹp và đáng yêu. Phương Anh đã cho nghệ sĩ này một luồng sinh khí mới.

Còn nhạc sĩ Huy Tuấn thì thán phục: “Một người tưởng chừng như gặp khó khăn trong việc di chuyển trên sân khấu thì lại làm chủ sân khấu rất nhuần nhuyễn. Anh không cảm thấy một điểm chết nào trên sân khấu khi Phương Anh trình diễn cả. Phương Anh hát có hồn và xuất thần. Tất cả tinh thần, nghị lực đều toát lên qua ánh mắt em. Sau khi xem em trình diễn, anh tưởng như bây giờ mà cho em lên một hoang đảo thì vật dụng duy nhất em đem theo sẽ là micro. Bởi em khiến người ta có cảm giác, đối với em, được hát mới là quan trọng nhất”./.

 

Theo VOV


.