Tùng Dương tái ngộ Sao Mai Điểm hẹn

08:05, 01/05/2012
.

Tùng Dương sẽ quay trở lại sân chơi Sao Mai Điểm hẹn trong năm 2012 - sau 8 năm kể từ ngày giành giải cao nhất tại chương trình này vào năm 2004. Vậy, có gì đặc biệt trong lần trở lại này?
 

Tùng Dương cùng Mỹ Linh và Nguyên Thảo tại lễ trao giải Cống hiến (Ảnh: Tuoitre)
Tùng Dương cùng Mỹ Linh và Nguyên Thảo tại lễ trao giải Cống hiến (Ảnh: Tuoitre)


 
Tùng Dương tham gia Sao Mai Điểm hẹn (SMĐH) năm đầu tiên (2004) và cùng với Kasim Hoàng Vũ, Dương là 2 thí sinh giành giải thưởng cao nhất. Sau 4 mùa SMĐH, anh vẫn được ghi nhận như một trong những thí sinh thành công nhất của sân chơi tìm kiếm những giọng ca tài năng nay.
 
Sau khi giành giải thưởng tại SMĐH, từ một ca sĩ đi lên từ một chương trình truyền hình thực tế, Tùng Dương đã khẳng định được năng lực cũng như vị trí của mình. Với những album riêng được giới chuyên môn ghi nhận, những dự án âm nhạc được đầu tư và ngày càng mở rộng thị phần khán giả, Dương được đánh giá là một ca sĩ có thực lực của Việt Nam hiện nay. Bằng chứng là nam ca sĩ 29 tuổi này đã vừa giành giải Ca sĩ của năm tại giải Cống hiến 2011. Đây là lần thứ 5 Tùng Dương được vinh danh tại giải thưởng này.
 
Sau khi chiến thắng tại giải thưởng Cống hiến, Tùng Dương cho biết một trong những kế hoạch anh sẽ thực hiện trong năm 2012 đó là thực hiện một dự án âm nhạc độc lập cộng tác với guitar lừng danh Nguyên Lê. Bên cạnh dự án này, Dương cũng sẽ một lần nữa quay trở lại với sân chơi SMĐH, tuy nhiên, lần này là trong một vai trò hoàn toàn khác. Dương sẽ là một trong những thành viên giám khảo chính thức của chương trình trong năm nay. Trước khi tham gia SMĐH 2012 trong vai trò giám khảo, Tùng Dương từng được mời làm thành viên giám khảo của chương trình Sao Mai 2011.
 
Chia sẻ trong cuộc trò chuyện trực tuyến tại VTV.Vn, ca sĩ từng thành công tại SMĐH năm 2004 cho biết: "Hàng năm Dương đều theo dõi những bạn trẻ tham gia các cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn sau này, tất nhiên không phải chất lượng năm nào cũng được đồng đều như nhau nhưng các bạn đã có một sân chơi thực sự bổ ích để thể hiện tài năng của mình. Qua Sao Mai Điểm Hẹn các bạn có thể được công chúng biết đến rất nhanh và trở thành một ngôi sao lấp lánh. Tuy nhiên để đi được đường dài thì cần phải nỗ lực và lao động không ngừng nghỉ tạo dựng đã có để giữ gìn còn khó hơn".

 

Theo VTV


.