Vũ Song Vũ vào thẳng chung kết VN’s Got Talent

06:03, 14/03/2012
.

Kết quả vòng bán kết thứ 2 của Vietnam’s Got Talent vừa được công bố trực tiếp trên kênh VTV2 cách đây ít phút. Theo đó, cậu bé Vũ Song Vũ đã giành 1 trong 2 tấm vé bước vào vòng chung kết.

TIN LIÊN QUAN


Ban giám khảo đã xem lại video và bày tỏ ý kiến về 7 tiết mục của các thí sinh trong vòng bán kết Vietnam’s Got Talent ngày 11/3. Sau phần biểu diễn của 2 khách mời rapper Suboi và ca sỹ Anh Khang, MC Quyền Linh và Chi Bảo là người công bố kết quả vòng bán kết thứ 2. Hồi hộp và căng thẳng, nhóm Bảo Cường là thí sinh đầu tiên phải chia tay khán giả. Tiếp đến là Hoàng Tú Linh, nhóm Tia chớp và belly dance Bành Đức Hoài Yên.

 Vũ Song Vũ là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất (Ảnh: Vietnam’s Got Talent)
Vũ Song Vũ là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất (Ảnh: Vietnam’s Got Talent)


Không quá bất ngờ, Vũ Song Vũ và Vũ Khánh Vân, Nguyễn Trường Giang chính là thí sinh được chọn lựa vào top 3. Trong đó, thí sinh giành được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả chính là cậu bé Vũ Song Vũ. Vì vậy, cậu bé "gây sốt" trên You Tube giành tấm vé chính thực bước vào vòng chung kết. 2 thí sinh còn lại do Ban giám khảo lựa chọn. Đây quả là quyết định khó khăn của họ. Tuy nhiên, tấm vé cuối cùng của vòng bán kết thứ 2 đã thuộc về chàng trai popping Nguyễn Trường Giang.

 

Popping Nguyễn Trường Giang
Popping Nguyễn Trường Giang


Quá xúc động, Nguyễn Trường Giang đã bật khóc. Ngay lập tức, giám khảo Thành Lộc nói đùa rằng: “Không sao đâu! Trẻ con cũng hay khóc” khiến cả khán phòng bật cười. Cả hai thí sinh cũng gửi lời cảm ơn tới Ban giám khảo và khán giả.

Như vậy, vòng bán kết thứ 2 của Vietnam’s Got Talent đã tìm được chủ nhân 2 tấm vé bước vào vòng chung kết là Vũ Song Vũ và Nguyễn Trường Giang. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem vòng bán kết thứ 3 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam vào 20h chủ nhật (18/3) trên kênh VTV3.

 

Theo VTV

 


.