’Ốc’ Thanh Vân trở lại làm MC Bước nhảy hoàn vũ

02:03, 14/03/2012
.

Là MC mùa đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên tiếp tục cầm trịch mùa thứ ba, sau một năm gián đoạn vì sinh con.

 

TIN LIÊN QUAN


"Ốc" Thanh Vân được ban tổ chức tin tưởng giao lại trọng trách dẫn chương trình tranh tài dancesport của các nghệ sĩ Việt năm 2012. Cô chia sẻ: “Mùa đầu tiên với vai trò MC đã cho tôi nhiều kỷ niệm và ấn tượng đẹp. Dù bị gián đoạn một thời gian, tôi luôn theo dõi chương trình và luôn trau dồi để kỹ năng đối đáp của mình ngày càng thú vị hơn”.

 

"Ốc" Thanh Vân tươi tắn tại họp báo ra mắt chương trình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
"Ốc" Thanh Vân tươi tắn tại họp báo ra mắt chương trình. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Năm nay, nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ ngồi vào vị trí "ghế nóng" cùng kiện tướng dancesports Chí Anh và Khánh Thi. Ngoài ra, mỗi đêm diễn sẽ có một vị giám khảo thứ tư luân phiên nhau. Ban tổ chức đã gửi lời mời đạo diễn Lê Hoàng, Việt Tú, Nguyễn Quang Dũng, diễn viên múa Linh Nga… cho vị trí này.
 
Đến Việt Nam tham dự chương trình năm nay có 10 vũ công chuyên nghiệp và biên đạo múa Alex (bạn nhảy của diễn viên Thanh Thúy trong Bước nhảy Hoàn vũ 2011). Họ là những gương mặt có thâm niên với bộ môn khiêu vũ và đoạt được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp.
 
Ngoài các điệu nhảy quen thuộc phổ biến, năm nay, thể loại Broadway (nhạc kịch) và nhạc phim sẽ được đưa vào nội dung thi chính thức ở các đêm liveshow thứ sáu, tám. Ngoài ra, ở đêm thi thứ năm, 10 cặp thí sinh sẽ được trải nghiệm với “Đêm vũ hội hóa trang” với các điệu nhảy Latin.
 
Sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ 2012 mang tính đột phá gồm hai tầng. Phòng “Green room” được thiết kế ở tầng trên ngoài sân khấu chính, sẽ là một không gian được bài trí sang trọng dành cho các cặp thí sinh sau khi hoàn tất phần thi của mình. Họ có thể ngồi lại cùng nhau để xem, chia sẻ và bình luận các phần biểu diễn tiếp theo của thí sinh khác.
 

Các cặp thí sinh tham gia "Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng".
Các cặp thí sinh tham gia "Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng".

 
Ban tổ chức tiết lộ, dự kiến tháng 6 sẽ bấm máy quay bộ phim Bước nhảy Hoàn vũ dựa trên nội dung của cuộc thi. Diễn viên tham gia phim còn đang trong giai đoạn casting.
 
"Bước nhảy Hoàn vũ - Dancing with the stars" là chương trình truyền hình nổi tiếng trên thế giới, pha trộn giữa truyền hình thực tế và biểu diễn kết hợp thi đấu khiêu vũ thể thao. Trong đó, các cặp nhảy là sự kết hợp giữa nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực với vũ công chuyên nghiệp.
 
Cuộc thi lần thứ ba tại Việt Nam với 10 liveshow, sẽ phát sóng vào 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 18/3, tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Theo VTV

 


.