Uyên Linh - Đăng quang Thần tượng Việt Nam 2010

03:12, 26/12/2010
.

Uyên Linh chính thức trở thành Thần tượng Việt Nam 2010 vào tối qua, 25/12, một kết quả không ngoài dự đoán.
 
(Ảnh: Hoài Sơn)
(Ảnh: Hoài Sơn)
Tối 25/12, tại sân khấu Lan Anh, sau một tuần làm khán giả sôi sục kể từ sau đêm thi cuối cùng vào tuần trước (18/12), Uyên Linh đã chính thức trở thành thần tượng mới của Vietnam Idol năm thứ 3 tại Việt Nam. Có thể nói, đây là một kết quả không ngoài dự đoán và là một kết quả khiến những người theo dõi chương trình cảm thấy mãn nguyện.
 
Chia sẻ sau khi nhận giải, Uyên Linh cho biết cô cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ đồng thời gửi đến lời cảm ơn tới những khan giả đã ủng hộ cho cô trong suốt thời gian qua.
 
Văn Mai Hương – á quân của cuộc thi- tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng cũng nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả. Trước cuộc thi, cô gái 17 tuổi này cho biết nếu Uyên Linh được giải thì đó là một kết quả xứng đáng. Với tuổi đời còn rất trẻ, Mai Hương sẽ còn rất nhiều thời gian để thực hiện những ước mơ của cô đối với âm nhạc.
 
Với kết quả này, cuộc thi Thần tượng 2010 năm thứ 3 cũng chính thức khép lại - với một kết quả được coi là thành công nhất trong 3 năm tổ chức của chương trình.
 
Theo VTV

.