Công bố danh sách BGK đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010

08:12, 02/12/2010
.

BTC cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (Miss Earth) vừa công bố danh sách chính thức sẽ có mặt trong đêm chung kết vào ngày 4/12 tại Vinpearl Land, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Theo đó sẽ có 7 vị giám khảo nước ngoài và 3 vị giám khảo của Việt Nam. Đây là những người sẽ quyết định người đẹp sẽ đăng quang Miss Earth 2010.
 
 
Theo danh sách này, về phía giám khảo quốc tế, có ông Jeffrey Rosentha Michael - nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp cho các ngôi sao Hollywood. Ông từng là khách mời làm giám khảo của chương trình truyền hình Mỹ America’s Next top Model. Tiếp theo là bà Marie J.Y.E.Collart vừa là diễn viên, vừa là nhà báo và hiện là người phát ngôn của kênh American and French Stars. Cô Rachel Louise Grant de Longueuil, nữ diễn viên Hollywood, hiện sống tại Mỹ và Anh, từng đóng trong bộ phim về điệp viên 007 “Die another day”, và là gương mặt quảng cáo tên tuổi tại châu Âu, châu Á. Hiện nay, cô vừa là nhà hoạt động vì môi trường sinh thái, vừa tham gia vào các tổ chức từ thiện vì bệnh nhân ung thư, xây dựng bệnh viện. 
 
Danh sách này còn có cô Ella Bella - nhân viên Tổ chức HHTĐ và Tổ chức Giáo dục Nam Phi, đại sứ của giới trẻ cho chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc; ông Eddy Tan - Chủ tịch Tập đoàn Star World, FX, [V]. TVN & Nat Geo Music Asia (đây là một phần của kênh Fox International Channels Asia); cô Karla Paula Henry - HHTĐ 2008, từng đến VN quảng bá cho cuộc thi HHTĐ 2010 và cũng là người đẹp Philippines đầu tiên đoạt danh hiệu HHTĐ; ông Nenad Bratic, một kiến trúc sư nổi tiếng thuộc Công ty Aedas Interiors (Hồng Kông). 
 
Về phía giám khảo trong nước, ban tổ chức quyết định mời 3 thành viên: ông Phạm Sanh Châu - Vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại & UNESSCO của Bộ Ngoại giao; ông Hoàng Đại Thanh - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ và nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như, từng tốt nghiệp hạng ưu tại trường Nghệ thuật Mod’ Art International Paris (Pháp). Chị cũng từng học biểu diễn khiêu vũ tại Nga, đồng thời là nghệ sĩ violon và là một họa sĩ. Nhiều mẫu thiết kế của chị được chọn để triển lãm tại Musée de Mode, Paris (Pháp) năm 2010.
 
Những ngày vừa qua, các người đẹp Miss Earth đã tập luyện hết sức cho đêm chung kết. Các thí sinh chia thành từng nhóm để thay nhau luyện tập vũ đạo và trình tự ra vào trên sân khấu theo sự hướng dẫn của ekip Carousel Productions Inc. Bắt đầu từ ngày 30/11, ngay sau khi sân khấu hoàn tất, các thí sinh đã được tập trình diễn trên sân khấu nhạc nước Vinpearl Land, nơi sẽ diễn ra cuộc đua nhan sắc vào ngày 4/12 tới.
 
Chương trình đêm chung kết Miss Earth 2010 cũng là kỷ niệm 10 năm thành lập cuộc thi này, vì thế dự kiến sẽ được dàn dựng công phu và sáng tạo bởi ekip chuyên gia tổ chức sự kiện quốc tế của Nhà tổ chức Miss Earth - Carousel Productions Inc. Với sự tham dự của 84 người đẹp đến từ 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới; bên cạnh đó là sự góp mặt, tham gia trình diễn của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng của làng showbiz Việt Nam và quốc tế...
 
Theo HNM

.