Bé Thanh Trúc (Quảng Ngãi), giành ngôi quán quân Đồ rê mí 2010

08:11, 08/11/2010
.

Cô bé nhỏ tuổi nhất Đồ rê mí 2010 Thanh Trúc, đã thành công trong việc chinh phục ngôi quán quân của Đồ rê mí năm nay.
 
 
Đến từ miền trung Quảng Ngãi, cô bé nhỏ tuổi nhất của Đồ rê mí đã nhanh chóng chinh phục khán giả cũng như ban giám khảo bởi sự đáng yêu, trong sáng, hồn nhiên bên cạnh phần năng khiếu được thể hiện một cách nổi bật và đầy ấn tượng. Với trích đoạn “Thị màu lên chùa” Thanh Trúc đã không chỉ thể hiện thành công một “Thị Màu” hồn nhiên, nhí nhảnh mà ở đó Thanh Trúc còn chinh phục ban giám khảo bởi giọng ca lanh lảnh nhưng sắc nét rõ ràng.
 
 
Với giọng ca cao vút, cao độ và tiết tấu cực tốt cũng như phong cách biểu diễn rất ngây thơ và cũng rất “Thanh Trúc”, cô bé đến từ Quảng Ngãi này đã chính thức giành ngôi quán quân Đồ rê mí 2010. Thanh Trúc sẽ có cơ hội được tham quan và học tập tại CLB Hello Music Land (Australia), được giao lưu với các bạn nhỏ yêu âm nhạc khác trên thế giới; hay trực tiếp “sống” với những tác phẩm kinh điển của ban nhạc ABBA huyền thoại do chính các bạn nhỏ đồng trang lứa nước bạn tái hiện. Thanh Trúc còn được nhận giải Khán giả yêu thích nhất Đồ rê mí 2010.
 
Trong buổi trao giải Đồ rê mí 2010 được tổ chức ở nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) vừa qua, BGK cũng đã thống nhất trao 2 giải nhất cho bé Nguyệt Ánh (Hà Nội) và Ngân Hà (Hà Nội). Theo tiết lộ của BGK, các thành viên trong BGK cũng đã phải cân nhắc và suy tính một cách kỹ lưỡng khi quyết định trao tới 2 giải nhất ở Đồ rê mí năm nay.
 
 
 
Nếu như Nguyệt Ánh nổi bật và hoàn toàn chinh phục BCK cũng như khán giả bởi ánh mắt biết cười cùng màn trình diễn luyện âm điêu luyện và khả năng cảm thụ âm nhạc từ vòng sơ khảo, thì Ngân Hà đã chinh phục BGK bằng phần thi múa quạt xuất sắc từ vòng sơ loại bên cạnh một ngoại hình đáng yêu, ngộ ngĩnh. Ngoài ra, cao độ và tiết tấu cũng như khả năng diễn xuất rất tốt trong phần thi Thẩm âm, tiết tấu của Ngân Hà là những dẫn chứng hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo hay những khán giả khó tính nhất.
 
“Anh cả” Đồ rê mí 2010, Đặng Vũ Hiệp (Đắc Lắc) nhận giải Phong cách, giải ấn tượng được trao cho Duy Phúc (Hải Phòng), trong khi giải trình diễn được trao cho Kiều Vy, cô bé đến từ Kiên Giang.
 
Theo VTV

.