Thanh Trúc được chọn dự thi "Miss Beauty of the World"

02:04, 18/04/2010
.

Tại cuộc thi “Miss Beauty of the World” - được tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 26/4 đến 11/5 tới, Việt Nam sẽ có đại diện tham dự, đó là người mẫu Châu Đoàn Thanh Trúc, người vừa đoạt Giải vàng cuộc thi "Ngôi sao người mẫu năm 2010".

Thanh Trúc là gương mặt triển vọng của Việt Nam tại cuộc thi "Miss beauty of the world"
Thanh Trúc là gương mặt triển vọng của Việt Nam tại cuộc thi "Miss beauty of the world"
Châu Đoàn Thanh Trúc năm nay 21 tuổi. Người mẫu đang nổi lên này, ngoài thời gian theo đuổi các show diễn thời trang còn là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành kế toán trường Đại học bán công Hoa Sen (TP. Hồ Chí Minh).

 “Miss Beauty of the World”  là sự kiện quốc tế quan trọng của giới người mẫu. Ở lần tổ chức vào năm 2010, cuộc thi này nhận được sự tham dự của  gần 60 người mẫu đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm nay, cuộc thi cùng lúc diễn ra tại hai thành phố của Trung Quốc - thành phố Thanh Đảo thuộc tỉnh Sơn Đông và  thành phố Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam.

Thanh Trúc của Việt Nam có chiều cao khá - 1m72, số đo ba vòng lần lượt là 80 - 60 – 90. Dù mới chỉ theo đuổi nghiệp diễn thời trang được ba năm nhưng với việc giành được Giải vàng của cuộc thi "Ngôi sao người mẫu 2010", Thanh Trúc đã bắt đầu được chú ý trên các sàn diễn. Cô gái này, ngoài việc sở hữu chiều cao tương đối chuẩn - xét trên bình diện chung của làng thời trang Việt Nam, còn được giới chuyên môn đánh giá là có phong thái riêng, tự tin và niềm đam mê nghệ thuật. Những ưu điểm rõ ràng nói trên là nguyên nhân khiến Công ty người mẫu PL đặt  niềm tin ở Thanh Trúc, dành cho cô suất tham dự cuộc thi ở Trung Quốc nói trên.

Đây là lần đầu tiên Thanh Trúc tham dự một cuộc thi quốc tế được tổ chức tại nước ngoài. Thời gian không còn nhiều nên hiện Thanh Trúc đang phải chạy đua với thời gian để bảo đảm có được sự chuẩn bị tốt nhất ở mức có thể. Ngoài sự nỗ lực tự thân, học múa và rèn luyện kỹ năng trình diễn, Thanh Trúc còn nhận được sự hướng dẫn của người mẫu Chung Thục Quyên, người đã có kinh nghiệm dự thi quốc tế và hiểu được cần phải chuẩn bị những gì để có thể tự tin ứng xử, trình diễn ra dáng trong một cuộc thi nhiều áp lực như "Miss Beauty of the World".

Theo HNMO

.