Thái Hà dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009

02:08, 04/08/2009
.

Ngày 8/8, siêu mẫu phong cách Thái Hà sẽ lên đường sang Trung Quốc, đại diện Việt Nam tranh tài cùng 65 người đẹp khác trên thế giới.

Nguyễn Thái Hà (sinh năm 1987) là lựa chọn cuối cùng của EVE Group (Công ty Cổ phần Giải trí Elite Vietnam) và Công ty Venus. Với chiều cao 1,76 m, số đo 3 vòng 90-61-93, cô có thể hình khá chuẩn so với các thí sinh khác của cuộc thi năm nay. Về phía nhà tổ chức, đại diện EVE Group cho biết, gương mặt khá "Tây" của đại diện VN cũng là nét thu hút đặc biệt. Ngoài giải thưởng Phong cách trong cuộc thi Siêu mẫu VN 2009, Thái Hà từng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hà Nội 2005.
 


Thái Hà đại diện VN ở "Nữ hoàng du lịch quốc tế 2009". Ảnh do nhân vật cung cấp.
Thái Hà đại diện VN ở "Nữ hoàng du lịch quốc tế 2009". Ảnh do nhân vật cung cấp.

 


Hỗ trợ cho đại diện Việt Nam lần này là nhà tạo mẫu trang phục dạ hội Hoàng Hải và Áo dài ABC. Ở phần thi năng khiếu, Thái Hà sẽ sử dụng sở trường múa mà cô từng được đào tạo ở Trường Cao đẳng Múa VN. Khán giả có thể ủng hộ cho người đẹp ở cuộc bình chọn International Miss Popularity tại trang web http://www.misstqi.com/vote.php. Thí sinh đạt số phiếu bầu cao nhất sẽ được vào thẳng top 15 chung cuộc.

Diễn ra từ 7/8, Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2009 là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hàng năm. Đêm chung kết diễn ra ngày 28/8 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế HENAN, Trịnh Châu, Trung Quốc. Điểm đặc biệt của cuộc thi năm nay là BTC đã cho thiết kế vương miện chính thức dành riêng cho cuộc thi. Riêng Nữ hoàng sẽ được mang một vương miện "copy"về quê nhà sau khi đăng quang.

Theo VnExpress

 


.