Hoàng Điệp đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009

04:08, 02/08/2009
.
 Ông Thanh Long - GĐ công ty P.L vừa cho hay, người đẹp Hoàng Điệp đại diện Việt Nam đêm qua, 1/8, đã gọi điện báo tin đã vượt qua 42 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ để giành chiến thắng Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 trong đêm chung kết diễn ra tại Urumqi, Trung Quốc.
 
Ông Thanh Long nói: "Hoàng Điệp bày tỏ sự bất ngờ khi đoạt vương miện và gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của công ty khi tạo điều kiện và đặt niềm tin tưởng ở cô. Điệp đã khóc khi nói chuyện với tôi vì quá xúc động và vui sướng’’.
 
Cũng theo ông Thanh Long, sau khi nhận đươc tin Hoàng Điệp báo đã cẩn thận liên lạc ngay với ban tổ chức cuộc thi để kiểm chứng lại thông tin và đã nhận được thư xác nhận đúng là Hoàng Điệp đoạt giải Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009.
 
diep
Hoàng Điệp (giữa) đội vương miện trắng lúc đăng quang.


Đêm chung kết, Hoàng Điệp trong phần thi áo tắm mặc chiếc bikini màu vàng trị giá 10.000 USD do nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Nguyệt Trúc thiết kế với những mảng kim tuyến lấp lánh làm nổi bật đường cong và đằm thắm dịu dàng với chiếc áo dài màu đỏ của Thuận Việt. Theo ông Thanh Long, Hoàng Điệp sẽ ở lại Bắc Kinh khoảng thêm 4 ngày nữa mới trở về Việt Nam.

Hoàng Điệp trong trang phục áo dài đỏ của NTK Thuận Việt.
Hoàng Điệp trong trang phục áo dài đỏ của NTK Thuận Việt.

Trước đó, người đẹp Hoàng Điệp cao 1m74 số đo ba vòng 84-60-90 đã giành hai giải phụ đó là: Cùng với Hoa hậu Brazil và Hoa hậu Puerto Rico đoạt Hoa hậu Tài năng và giành vị trí thứ ba sau đại diện của Venezuela và Úc trong phần thi Hoa hậu Bikini. Ngoài ra, người đẹp 22 tuổi này cũng là một trong những thí sinh lọt vào top 3 hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng.
 
Như vậy, đây lần đầu tiên sau gần 8 năm tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đại diện của Việt Nam - thí sinh Vũ Hoàng Điệp đã chiến thắng tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế).
Theo VNN
 
Một số hình ảnh của Điệp trong cuộc thi:
 
d4.jpg
Hoàng Điệp (trái)
d3.jpg
Điệp trong bộ bikini giá 10.000 USD
 

.