Hoàng Yến tạm đứng thứ hai bình chọn Miss Universe

03:07, 21/07/2009
.
Chỉ đứng sau Hoa hậu Indonesia, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đang xếp thứ hai trong cuộc chấm điểm thí sinh do trang web chính thức của cuộc thi tổ chức.

Miss Universe công bố hình ảnh các người đẹp đã đăng ký, đồng thời kêu gọi độc giả chấm điểm thí sinh họ yêu thích nhất theo thang điểm 5 sao.

 
Với điểm trung bình 2,98 sau hơn 1.900 lượt bình chọn (tính đến chiều 20/7), Võ Hoàng Yến đang tạm dẫn thứ hai. Vị trí thứ nhất thuộc về Zivanna Letisha Siregar của Indonesia (3,24 điểm - hơn 2.600 lượt bình chọn). Xếp thứ ba là người đẹp Lourdes Figueroa của Ngoài chấm điểm, độc giả còn được trình bày cảm nhận về thí sinh ở phần comment.

Bên cạnh các fan của Hoàng Yến đến từ Việt Nam là chủ yếu, nhiều người tham gia bình luận về siêu mẫu 21 tuổi tự nhận họ đến từ những nơi ngoài Việt Nam. Nickname George76 viết: "Tôi không phải người Việt, cũng không phải người châu Á. Khi mới nhìn thấy hình ảnh đầu tiên của cô trên website này, tôi không biết nhìn tổng thể cô ấy ra sao. Nhưng khi có dịp ngắm nhiều hình ảnh hơn của Hoàng Yến, tôi phải thừa nhận rằng đại diện Việt Nam rất hấp dẫn. Tôi thấy trước đây, người chiến thắng thường đến từ khu vực Nam Mỹ. Nhưng lần này tôi cổ vũ cho châu Á. Chúc người đẹp Việt Nam may mắn".

Trên Missosology - trang web chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp thế giới, Hoàng Yến cũng đang xếp thứ hai cuộc bình chọn Miss Universe 2009 People"s Choice (sau Hoa hậu Thái Lan). Cách đây một tháng, Hoàng Yến giữ vị trí dẫn đầu, người đẹp Thái Lan chỉ xếp thứ 7.

Guatemala ( 2,94 điểm - hơn 1.5Hiện tại, Võ Hoàng Yến đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và được các chuyên gia sắc đẹp thế giới đánh giá cao. Chuyên gia Miss Universe Nina Cleopatra cho rằng, Hoàng Yến là một trong những thí sinh có kỹ năng trình diễn trên sàn catwalk tốt nhất.

 Còn Ines Ligron, Giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản, người từng nhận định, Hoàng Yến có nhiều nét gợi nhớ đến các người đẹp chuyển giới, mới đây cũng chia sẻ trên blog cá nhân rằng: "Võ Hoàng Yến là cô gái mãnh liệt, với nhiều sắc thái tình cảm, một quả bom trên sàn catwalk. Trong mắt tôi, cô là thế hệ siêu mẫu châu Á tiếp theo. Tốt lắm Việt Nam. Cố lên châu Á. Mong sao người đẹp Việt Nam và Nhật Bản sẽ ở chung phòng. Ít nhất, họ cũng có điểm chung với nhau - đó là Yen" (bà Ligron chơi chữ giữa vần Yen trong tên của Yến với đồng Yen của Nhật).
Theo VNExpress

.