Tọa đàm nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

03:11, 19/11/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đến dự buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021) do Hội Cựu giáo chức tỉnh tổ chức.
[links()]
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, khơi dậy truyền thống “tôn sư trọng đạo”, đồng thời chia sẻ những tâm tư tình cảm, những kinh nghiệm công tác qua các chặng đường trong sự nghiệp trồng người.
 
Thời gian qua, Hội Cựu giáo chức các cấp đã tập hợp đông đảo hội viên, có nhiều hoạt động phong phú chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức tỉnh.
 
Hội viên Hội Cựu giáo chức cũng tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội, gương mẫu đi đầu trong công tác xã hội hóa giáo dục, khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, phát huy phẩm chất cao quý của nhà giáo để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, sự tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo với sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các cựu giáo chức tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu, nhiều sáng kiến thiết thực góp phần tích cực xây dựng nền giáo dục tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.