Trường học dừng các hoạt động ngoại khóa

08:01, 29/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.1, Sở GD&ĐT có thông báo khẩn cho các trường học, cơ sở giáo dục dừng các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi để phòng, chống dịch Covid-19.
[links()]
Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19; các công văn của Tỉnh ủy, về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh; UBND tỉnh về khẩn trương giám sát, theo dõi người về từ vùng dịch và các biện pháp phòng, chống dịch, đề cao cảnh giác, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trước nguy cơ bùng phát dịch bệnh.
 
Trường học dừng tất cả hoạt động ngoại khóa để phòng, chống dịch Covid-19.
Trường học dừng tất cả hoạt động ngoại khóa để phòng, chống dịch Covid-19.

Thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế “khẩu trang, khử khuẩn, giữa khoảng cách an toàn, không tập trung, khai báo y tế”. Thực hiện nghiêm các giải pháp an toàn cho học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý giáo dục.

Các trường, cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm túc các biện pháp đeo khẩu trang, vệ sinh trường lớp học và kịp thời thực hiện các biện pháp tự bảo vệ chính mình, gia đình mình, tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng và cộng đồng.

Tăng cường thông tin tuyên truyền về nguy cơ dịch bệnh đến tất cả học sinh, học viên, sinh viên, giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; phát huy vai trò trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

A.KIỀU
 

.